"จ๊ะ อาร์สยาม" พาคุณพ่อเข้าวัดทำบุญที่จังหวัดสุพรรณบุรี ถวายธูป เทียนสร้างบุญกุศล เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ปฏิเสธตอบสถานะแฟนหนุ่ม "แจ๊ค ธนพล"

"จ๊ะ อาร์สยาม" หรือ นางสาวนงผณี มหาดไทย และ นายประดิษฐ์ มหาดไทย (คุณพ่อ) พร้อมด้วยพี่สาว เข้าวัดทำบุญที่ วัดป่าเลไลก์ฯ จังหวัดสุพรรณบุรี เพื่อทำบุญเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

โดย จ๊ะ ได้นำธูป เทียน ที่มัดเองกับมือ มาถวายให้กับวัด สำหรับให้ประชาชนได้มาทำบุญบูชาไปกราบพระด้วย ก่อนจะเข้าไปกราบ "หลวงพ่อโต" พระประทานประจำวัดป่าเลไลก์ ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล **พร้อมทั้ง นำพวงมาลัย มากราบเท้าพ่อประดิษฐ์ ขอพรเนื่องในวันพ่อแห่งชาติด้วย โดย พ่อของจ๊ะ เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นเด็กกตัญญู ทำงานช่วยเหลือครอบครัวมาโดยตลอด ผลของความสำเร็จทุกวันนี้เชื่อว่าเป็นเพราะลูกสาวทำตัวดี แต่ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ที่ลูกสาวต้องทำงานหนักหาเงินสร้างบ้านมูลค่ากว่า 20 ล้านบาทให้พ่อกับแม่ที่อ่างทอง

ขณะที่ จ๊ะ ยอมรับว่า อดีตเคยลำบากกันมามาก มาวันนี้เมื่อมีแรงหาเงิน หารายได้ก็อยากจะทุ่มเทเพื่อครอบครัว

ส่วนเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่ม "แจ๊ค ธนพล" ที่มีข่าวว่า เลิกรากันนั้น จ๊ะ ปฏิเสธ ที่จะตอบคำถาม แต่ระบุเพียงสั้นๆ ว่า ขอปล่อยวางกับเรื่องความรักและเรื่องหัวใจก่อน ตอนนี้ขอดูแลครอบครัวให้เต็มที่เพราะครอบครัวสำคัญเสมอ โดยเฉพาะพ่อกับแม่ และ เชื่อว่าความกตัญญูนี้จะทำให้ตัวเองผ่านพ้นเรื่องราวร้ายๆ ไปได้

"จ๊ะ อาร์สยาม" พาพ่อเข้าวัดทำบุญที่สุพรรณบุรี