สำนักงาน กสทช. เตรียมจัดประมูลหมายเลขโทรศัพท์ เลขหมายสวย รวยมงคล ครั้งที่ 3 จำนวน 95 เลขหมาย ราคาเริ่มต้นประมูลตั้งแต่ 500,000 บาทเป็นต้นไป ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (เลขาธิการ กสทช.) กล่าวว่า ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ สำนักงาน กสทช. จะจัดประมูลหมายเลขโทรศัพท์ เลขหมายสวยครั้งที่ 3 จำนวน 95 เลขหมาย แบ่งเป็น หมายเลขโทรศัพท์ 7 ตัวเหมือน ติดกัน จำนวน 13 เลขหมาย ราคาเริ่มต้นการประมูล 3,000,000 บาท

หมายเลขโทรศัพท์สวย 6 ตัวเหมือนติดกัน จำนวน 77 เลขหมาย ราคาเริ่มต้นการประมูล 500,000 บาท และหมายเลขโทรศัพท์ 4 ตัวเหมือนติดกันสองชุด จำนวน 5 เลขหมาย ราคาเริ่มต้นการประมูล 500,000 บาท

โดยการประมูลเลขหมายสวยในครั้งนี้จะใช้วิธีการประมูลผ่าน เว็ป เบสด์ แอพพลิเคชั่น (web based application) ภายในสถานที่ประมูลอาคารหอประชุมชั้น 2 สำนักงาน กสทช. ซึ่งจะเริ่มประมูลตั้งแต่เวลา 09.09 น.เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการประมูลล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 4-24 พฤศจิกายนนี้ ผ่าน 2 ช่องทาง คือ ลงทะเบียนออนไลน์ 24 ชั่วโมง ทางเว็บไซต์ https://auction.nbtc.go.th (อ๊อคชั่น ดอท เอ็นบีทีซี ดอท จีโอ ดอท ทีเอช) หรือลงทะเบียน ณ อาคาร 2 ชั้น 3 สำนักงาน กสทช. ตั้งแต่เวลา 09.00-16.00 น. ในวันทำการ

โดยผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับสิทธิ์ในการใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สำหรับการเข้าระบบการประมูลและการเสนอราคาที่สำนักงาน กสทช. จัดเตรียมไว้ให้ รายได้จากการประมูลหลังหักค่าใช้จ่าย สำนักงาน กสทช.จะนำส่งเป็นรายได้ของแผ่นดิน เพื่อนำไปใช้ขับเคลื่อนและพัฒนาประเทศต่อไป

นายฐากร กล่าวว่า เลขหมายสวยจำนวน 95 เลขหมาย ที่ได้นำมาประมูลในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นรูปแบบสวยที่หาไม่ได้ทั่วไปในท้องตลาด ยังได้ผ่านการคัดเลือกตามหลักเลขศาสตร์อยู่ในกลุ่ม "เบอร์สวย รวยมงคล" จากกูรูตัวเลขชื่อดังระดับประเทศ ซึ่งได้คัดสรรหมายเลขโทรศัพท์ที่เป็นเลขหมายสวย ผลรวมตัวเลขดี และเป็นมงคลกับชีวิต นับเป็นการเปิดมิติใหม่ของการประมูลเบอร์สวยครั้งแรกของสำนักงาน กสทช.

กสทช.พร้อมเปิดประมูล 95 เบอร์สวย รวยมงคล 26 พ.ย.นี้