พบศพ "ดาบตำรวจ" จังหวัดกาญจนบุรี ถูกยิงเสียชีวิตปริศนาในกระท่อม เบื้องต้น ตำรวจสันนิฐานอาจจะฆ่าตัวตาย ขณะที่ญาติยังไม่ปักใจเชื่อ

ตำรวจภูธรสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจศพดาบตำรวจมนัส ปานจู อายุ 52 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรหนองรี จังหวัดกาญจนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตบริเวณกระท่อมกลางทุ่งนา ตำบลมหาโพธิ์(มะหาโพด) อำเภอสระโบสถ์เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 ชั่วโมง

โดยลูกสาวผู้เสียชีวิต ให้การว่า วันนี้พ่อยังโทรหาปรึกษาจะปรับปรุงซ่อมแซมบ้านใหม่ แต่พอมาตอนเที่ยง กลับได้รับโทรศัพท์ว่าพ่อยิงตัวตาย จึงรู้สึกมึนงงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีปัญหาหรือบ่นให้ครอบครัวฟังว่าเครียดอะไร หรือมีปัญจากที่ทำงาน และไม่เชื่อว่าพ่อจะฆ่าตัวตาย อยากขอให้ทางตำรวจ สอบสวนข้อเท็จจริงว่า เป็นการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรมอัมพรางกันแน่

หลังตำรวจเก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว ได้มอบศพให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อผ่าชันสูตรหารายละเอียดและสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนที่มอบศพให้กับญาติ นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป