หญิงอายุ 57 ปี ชาวบ้านบ้านแก่งหิน จังหวัดตราด ซึ่งชอบสะสมกระดูกคนตาย เกิดล้มป่วย ญาติเชื่อเป็นเพราะสัมภเวสี นิมนต์พระมาปัดเป่าขับไล่

หญิงอายุ 57 ปี ชาวบ้านแก่งหิน ต.วังตะเคียน อ.เขาสมิง จ.ตราด นั่งพิงกำแพงบ้านพร้อมกับพนมมือ เพื่อให้พระที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเวทย์มนต์ ประพรมน้ำมนต์ สะเดาะเคราะห์ขับไล่วิญญาณสัมภเวสีให้ออกไปจากตัวของหญิงคนดังกล่าวพร้อมทั้งทำพิธีทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ โดยญาติเชื่อว่าอาการป่วยที่หญิงคนนี้เป็น น่าจะมาจากชอบสะสมกระดูกคนตายมาเก็บไว้ในบ้าน

สอบถามเจ้าของบ้าน เล่าว่า ก่อนหน้านี้หญิงคนดังกล่าวก็ปกติดี แต่ชอบสะสมกระดูกคนตายเอามาเก็บไว้ในบ้าน กระทั่งมีอาการทางประสาท ชอบเดินไปไหนมาไหนอยู่เป็นประจำ ล่าสุดไม่สามารถเดินได้ พูดได้ หรือแม้แต่ขยับร่างกายก็ยังจะไม่ไหว แต่หลังทำพิธีเสร็จ ก็มีอาการดีขึ้นสามารถรับรู้และโต้ตอบ ด้วยการพยักหน้า มีแววตาที่สดใสขึ้น

สำหรับบ้านแก่งหิน เป็นชุมชนที่อยู่ติดถนนสายเขาสมิง-บ่อไร่ ซึ่งจะเป็นถนนที่ค่อยข้างคับแคบและเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ทำให้มีผู้เสียชีวิตไปแล้วหลายราย ชาวบ้านต้องอยู่กันอย่างหวาดผวา ต้องนิมนต์พระมาทำพิธีเพื่อให้ช่วยคุ้มครองป้องกันภัยอันตราย และสิ่งเลวร้ายที่แฝงเข้ามาตามความเชื่อ (เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)

นิมนต์พระขับไล่วิญญานจากหญิง 57 ปี หลังสะสมกระดูกคนตาย