นักร้อง-นักแสดงช่อง 8 ร่วมกันปลูกดอกดาวเรือง ในโครงการ "ปลูกดาวเรือง เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงรัชกาลที่ 9

นางสาวสุธีวัน ทวีสิน หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" นักร้องสังกัดค่ายอาร์สยาม นำทีมศิลปิน-นักแสดงช่อง 8 อาทิ เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ และ บิว -พงค์พิพัฒน์ คงนาค หรือ "บิว อาร์สยาม" ร่วมจิตอาสาในโครงการ "ปลูกดาวเรือง เทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" เพื่อสร้างปรากฎการณ์แห่งความจงรักภักดี และให้กลายเป็นสวนแห่งความภักดีที่ยิ่งใหญ่ สวยงาม และยังแสดงถึงการน้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย หวังว่าพระองค์ท่านจะทรงทอดพระเนตรเห็น สวนแห่งความรัก ความอาลัย ที่มาจากพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ

โดยทั้ง 3 คนช่วยกัน นำต้นดาวเรืองมาปลูกลงดิน ด้วยความตั้งใจ และบอกว่า รู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อยากเป็นตัวแทนของชาวไทย ทำกิจกรรมดีๆ เหล่านี้เพื่อระลึกถึงคุณงามความดีของในหลวงรัชกาลที่ 9

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นโดยมูลนิธิพงษ์ศักดิ์ วิทยากร ซึ่งเปิดให้ประชาชนที่สนใจร่วมปลูกดอกดาวเรืองได้ ที่สวนหยาดเหงื่อพระราชา รัชดา ซอย 8 ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2560

นักร้อง-นักแสดงช่อง8 ร่วมปลูกดอกดาวเรืองเทิดพระเกียรติในหลวง ร.9