ตำรวจจับชาวต่างชาติในคดีร่วมกับเพื่อนข่มขืนอดีตนักศึกษาในโรงแรม ที่ จ.อุบลราชธานี โดยวงจรปิดเป็นหลักฐานว่าทั้งสองพูดคุยลักษณะร่วมกันวางแผน

วงจรปิดบันทึกภาพขณะนายคารู ไม่ทราบนามสกุล หนุ่มสัญชาติแคเมอรูน เดินมาพูดคุยกับนายโอริโอ้ เพื่อนชาติเดียวกัน ที่อยู่บริเวณหน้าลิฟท์โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี ลักษณะร่วมกันวางแผน เป็นหลักฐานที่ตำรวจใช้ดำเนินคดีกับนายโอริโอ้ หลังนางสาวนิด นามสมมติ อายุ 24 ปี อดีตนักศึกษา เข้าแจ้งความว่าถูกนายคารูแฟนหนุ่มและนายมาริโอ้ ที่เป็นเพื่อนแฟนข่มขืนเมื่อ 22 กันยายนที่ผ่านมา ตำรวจภูธรเมืองอุบลราชธานี จึงเข้าจับกุมตัวนายโอริโอ้ ได้ขณะพักอยู่ในบ้านพักที่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี

โดยนางสาวนิดเล่าว่า รู้จักกับนายคารู ซึ่งอ้างตัวเป็นผู้จัดหานักเตะให้กับสโมสรในลีกชื่อดังของไทยประมาณ 4 เดือน และเมื่อเดินทางมาเที่ยวที่อุบลราชธานี ก็จะโทรศัพท์นัดให้มาพบและมีเพศสัมพันธ์

แต่ในวันเกิดเหตุได้มาเปิดโรงแรม และหลังอาบน้ำเสร็จแล้ว นายคารูอ้างขอไปเอาถุงยางอนามัยก่อน ด้วยความเมาจึงหลับไป จากนั้นก็มีคนเข้ามาในห้อง และมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าเป็นนายคารู แต่เมื่อพบว่าไม่ใช่แฟน จึงขัดขืนหนีออกมาจากห้อง ก็พบนายคารูยืนอยู่บริเวณระเบียงโรงแรม จึงเข้าแจ้งความกับทั้ง 2 คน

ด้านนายโอริโอ้อ้างว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถไปส่งนายคารูที่โรงแรม ระหว่างกำลังขับรถกลับ นายคารูโทรศัพท์มาขอให้ช่วยซื้อถุงยางอนามัยแล้วนำไปส่งให้ที่ห้องพัก

แต่เมื่อขึ้นมาบนห้องพักตนได้ขอเข้าห้องน้ำ แต่เมื่อออกมาไม่พบเพื่อน จึงนั่งรอบนเตียงแล้วหลับไป จนนางสาวนิดตื่นมาร้องเอะอะโวยวาย ตนจึงได้ออกจากห้อง จึงปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน แต่ยอมรับว่าคืนตนเองก็เมา จำเหตุการณ์ไม่ได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาและควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนนายคารูเจ้าหน้าที่ได้ขอศาลออกหมายจับแล้วเช่นกัน

อดีต นศ. แจ้งจับหนุ่มต่างชาติร่วมเพื่อนลวงขืนใจ