หนุ่มอ่างทอง ลืมพกใบขับขี่ ถูกตำรวจจราจรเรียกตรวจ โมโหถ่ายคลิปตำรวจจราจร ขณะที่ตำรวจชี้แจงขอให้เข้าใจการทำงานของตำรวจ

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ผู้ขับขี่รถยนต์กำลังโต้เถียงกับ ร้อยตำรวจโท ศตวรรษ บุญสุระ ตำรวจจราจร สภ.ป่าโมก จ.อ่างทอง หลังถูกตำรวจเรียกตรวจใบขับขี่ แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่าลืมไว้ที่บ้าน นำใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์มาแสดง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอดูเพื่อตรวจสอบเลข 13 หลัก และเขียนใบสั่ง ทำให้ชายคนดังกล่าวไม่พอใจหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายคลิป

ขณะที่ตำรวจ พยายามชี้แจงว่า การอัดคลิปถ่ายตำรวจขณะปฏิบัติหน้าที่ อาจมีความผิดทาง พรบ.ภาพยนต์และดีวีทัศน์ พ.ศ.2551 ทำให้ชายคนดังกล่าวยิ่งไม่พอใจโต้เถียงอย่างรุนแรง

ล่าสุดทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณจุดตั้งด่านของสถานีตำรวจภูธรป่าโมก เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ได้รับการยืนยันจาก พันตำรวจโท ณรงค์ อร่ามพงษ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.ป่าโมก ว่าขณะเกิดเหตุ ตำรวจได้ดำเนินการขอตรวจสอบใบขับขี่อย่างอย่างถูกต้อง แต่คนขับไม่สามารถนำมาแสดงได้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการพูดเพื่อแจ้งเตือนเท่านั้น ไม่ได้มีการแจ้งข้อหา จึงขอให้ประชาชนเข้าใจการทำงานของตำรวจด้วย เพราะไม่อยากที่จะมีเรื่องกับประชาชน ส่วนจะมีการแจ้งเอาผิดกับผู้ที่นำคลิปไปโพสต์หรือไม่นั้น คงต้องปรึกษาผู้บังคับบัญชาต่อไป

แจงเหตุชายอัดคลิปโวยตำรวจยึดใบขับขี่รถ จยย. ที่ จ.อ่างทอง