โลกออนไลน์แชร์ภาพ รปภ.ของคอนโดย่านแฮปปี้แลนด์กับลูกบ้าน ที่อ้างว่า เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวีชกต่อยกัน หลังลูกบ้านถอยรถแล้วชนยางกั้น ก่อน ต่อว่า รปภ. ดูถูกว่า เงินเดือนน้อยกว่ารองเท้าข้างหนึ่งของตัวเอง

เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter ได้มีการโพสต์คลิปเหตุการณ์หนึ่ง ที่ระบุว่า รปภ. ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านแฮปปี้แลนด์ กรุงเทพฯ มีเรื่องชกต่อยกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่สวมใส่เสื้อสีขาว ซึ่งอ้างตัวด้วยว่า เป็นโปรดิวเซอร์รายการทีวี และ เป็นลูกบ้านของคอนโดดังกล่าว

โดยข้อความ ระบุว่า ลูกบ้านเสื้อสีขาว มีอาการคล้ายคนเมาได้ขับรถมาจอดที่คอนโด แล้ว รปภ. ก็ได้ไปโบกรถให้ แต่ลูกบ้านคนนี้ เกิดอยากไปจอดอีกที่หนึ่ง ก่อนจะถอยหลัง รถยนต์ แต่เกิดไปชนกับยางกั้น และ แสดงท่าทางโวยวาย ด่า รปภ. ด้วยคำที่หยาบคายหยาบคาย ด่าพ่อด่าแม่ มีอยู่คำหนึ่งที่ด่าว่า เงินเดือน รปภ. ยังน้อยกว่าราคาร้องเท้าของตัวเองข้างหนึ่งเลย

จากนั้นก็เริ่มท้าต่อยกัน สุดท้ายถูก รปภ. เอาคืน ตามภาพในคลิป ที่เห็น

เมื่อมีการแชร์ภาพออกไป ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่เห็นใจ รปภ. ซึ่งเป็นอาชีพที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมาก และ ไม่อยากให้ทางคอนโด ไล่ รปภ.คนนี้ออก เพราะถือว่าทำหน้าที่ตัวเองอย่างเต็มที่ ส่วนที่ทำไปเพราะป้องปกศักดิ์ศรีของตัวเอง ที่โดนดูถูก รวมทั้ง ยังถูกทำร้ายก่อนด้วย

คลิป ลูกบ้านคอนโดย่านแฮปปี้แลนด์ ต่อยรปภ.ดูถูกเงินเดือนน้อยกว่ารองเท้า