หลังจากนักแสดงสาว "แอฟ ทักษอร" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แยกกันอยู่กับสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก จนบรรดานักสืบโซเชี่ยล ต่างโยงประเด็นต่างๆ ว่า มีมือที่ 3 จนไปโยงเข้ากับผู้ประกาศข่าวสาวคนหนึ่ง ล่าสุด"สงกรานต์"ออกมาเปิดใจแล้ว ยืนยัน ไม่มีมือที่ 3 และไม่หย่าแน่นอน

กลายเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ ประจำสัปดาห์ หลังจาก"แอฟ ทักษอร"ระบุว่า ได้แยกกันอยู่กับ สามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" โดยมีคนโยงไปยังผู้ประกาศข่าวสาวคนหนึ่งว่า เป็นมือที่สาม จนคนในโซเชียลเข้าไปถล่มด่าอย่างมากมาย

ล่าสุด "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแล้ว โดยสงกรานต์บอกว่า ทุกอย่างเป็นแบบที่แอฟให้สัมภาษณ์ อาจจะมีอะไรไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 ที่คนพูดๆ กันแน่นอน อาจจะมีขัดแย้งกันบ้างตามประสาสามีภรรยา แต่ไม่มีเรื่องเลิกกันแน่นอน เพราะเป็นลูกและภรรยาของตนทั้งคน

สาเหตุที่แยกบ้านกันอยู่ เป็นเพราะเรื่องงานและเวลาที่ไม่ตรงกัน แต่ทุกๆ 1-2 อาทิตย์ตนก็จะไปหา ล่าสุดก็เจอกันเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน และจะพยายามง้อให้ได้ ขอบอกว่าไม่มีทางหย่าแน่นอน

"สงกรานต์"พร้อมปฏิเสธเสียงเข้มว่า ผู้ประกาศสาว ไม่ได้เกี่ยวข้องพันล้านเปอร์เซ็นต์ เรื่องการโยงใยไปยังผู้ประกาศข่าวถือว่า เป็นเรื่องที่ไม่สมควร เพราะว่า น้องเขาไม่เกี่ยว

จริงๆ ตนเคยเจอกันกับน้องเขา เคยสัมภาษณ์ตนเป็นปีแล้ว และเจอกันแค่ 3-4 ชั่วโมงในงานเอง คนในโซเชียลก็ไปด่าเขา ตนว่า ไม่ถูกต้อง จึงส่งข้อความอินบ็อกซ์ไปทางไอจีขอโทษน้องเขาแล้ว เพราะเขานิสัยดี และเขาบอกกลับมาว่าไม่ต้องขอโทษ เพราะไม่ได้เป็นแบบข่าว ส่วนตัวคงจะไม่ฟ้องร้อง เพราะไม่อยากต่อความยาวในเรื่องที่ไม่จริง

"สงกรานต์" ปัดข่าวผู้ประกาศสาวมือที่ 3 ยืนยันไม่หย่า "แอฟ"