ติดตามชมซีรี่ส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50-20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 29)

ออกอากาศจันทร์ ที่ 25 กันยายน 2560

เมื่อ  “เจ้าชายมารุติ”  ฟื้นคืนชีพ เหล่าทวยเทพต่างยินดี  และปรีติต่อเหตุการณ์ตรงหน้า  พร้อมทั้งประทานพรอันประเสริฐมากมายนานับประการแก่เจ้าชาย  อีกทั้งพระอินทร์  ซึ่งรู้สึกผิดต่อการกระทำของตนเอง ได้ทรงประทานพรให้เจ้าชายมีร่างกายที่แข็งแกร่งทรงพลังประดุจวชิราวุธแห่งตน ยิ่งไปกว่านั้นคือ ได้ทรงประทานพระนามใหม่ให้แก่เจ้าชาย และขอให้ทุกคนเรียกพระนามว่า “หนุมาน” ซึ่งจะมีความหมายอย่างลึกซึ้ง  ยิ่งใหญ่เพียงใดต้องติดตาม           

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 30)

ออกอากาศอังคาร ที่ 26 กันยายน 2560

ขณะที่  “เทวีอัญชณา”  ให้คำมั่นสัญญาต่อวายุเทพ  ว่าจะเป็นผู้ที่คอยอบรมสั่งสอนให้ ผู้พิทักษ์ภยันตราย  “หนุมาน”  รู้จักแยกแยะ  ผิด  ชอบ  ชั่ว  ดี   ในทางตรงกันข้าม  “นางรัชฏา”  มารดาแห่งอสูรกรุงลงกาก็เฝ้าอบรมพร่ำสอน และปลูกฝังลูกของนางด้วยความคิดอันชั่วร้าย จึงก่อให้เกิดอสูรที่ร้ายกว่าอสูรทั้งปวง นามว่า “ทศกัณฐ์” โดยแม้ว่า “ท้าวลัสเตียน”   ผู้เป็นสามีจะตักเตือนแล้วก็ตาม  แต่นางรัชฏายังคงหมายมั่นให้ทศกัณฐ์ผู้เป็นบุตรชาย   เติบโตขึ้นเพื่อเป็นเจ้าแห่งกรุงลงกา  และเป็นเจ้าผู้ครองทั้งสามโลก

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 31)

ออกอากาศพุธ ที่ 27 กันยายน 2560

“นางรัชฏา” และ “ทศกัณฐ์” ให้บรรดาทหารช่วยกันปลุก “กุมภกรรณ” ขึ้นจากภวังค์ เพื่อจะสอบถามสาเหตุที่ทำให้กุมภกรรณหวาดกลัว  โดยกุมภกรรณได้เล่าเรื่องราวที่ “นาถมุนี”  กล่าวถึงอนาคตอันย่อยยับของทศกัณฐ์  และกรุงลงกาให้ฟังว่า ในเวลาอันใกล้นี้ “พระวิษณุ”  จะอวตารลงมาเป็นมนุษย์เพื่อจัดการกับทศกัณฐ์  ได้ยินดังนั้นนางรัชฏาก็หวั่นใจ และเตือนให้ทศกัณฐ์ระวังตัวจากมนุษย์ และวานรทั้งหลายให้ดี

  

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 32)

ออกอากาศพฤหัสบดี ที่ 28 กันยายน 2560

“มหารารีมณโฑ”  มเหสีของ  “ทศกัณฐ์”  พยายามตักเตือนให้สามีเป็นราชาผู้ปกป้องคุ้มครองราษฎรให้สงบสุข  เช่นเดียวกับ  “พิเภก”  น้องของทศกัณฐ์ก็มีความคิดอยากให้พี่ชาย  และแม่ทำในสิ่งที่ถูกต้อง  แต่แล้วก็ต้องถูกทศกัณฐ์  และนางรัชฏาต่อว่าอย่างไม่มีชิ้นดี  ขณะที่  “อติพละ”  คอยรายงานเรื่องราวของ  “หนุมาน”  ให้ทศกัณฐ์รู้อยู่ตลอดเวลา  และเตรียมจัดการกับวานรน้อยในเวลาต่อมา

ติดตามชมซีรี่ส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.50-20.30  น.   ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี