พระเอก ฟลุค จิระ ใกล้จะวิวาห์กับหวานใจ สาวแอปเปิ้ลปลายปีนี้แล้ว ซึ่งประจวบเหมาะกับฉากนี้ ในละคร ใจลวง ทาง ช่อง 8 ที่ฟลุคจะต้องแต่งงาน และเข้าเรือนหอกับ นางเอก ยีน-เกวลิน ศ งานนี้ ฟลุคถือโอกาสซ้อมใหญ่ เรียนรู้พิธีแต่งล่วงหน้า

ชีวิตจริง พระเอก “ฟลุค – จิระ ด่านบวรเกียรติ” ใกล้จะวิวาห์กับหวานใจ สาวแอปเปิ้ลปลายปีนี้แล้ว ซึ่งประจวบเหมาะกับฉากนี้ ในละคร “ใจลวง” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  ที่ฟลุคจะต้องแต่งงาน และเข้าเรือนหอกับ นางเอก “ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา”  งานนี้ ฟลุคถือโอกาสซ้อมใหญ่ เรียนรู้พิธีแต่งล่วงหน้า ส่วนเรื่องเข้าหอ ขอแค่กุ๊กกิ๊กพอหอมปากหอมคอไปก่อน

เรื่องราว  “เพชรพริ้ง” (ฟาง) พกความเกลียดแค้น มาร่วมงานแต่งงาน “เทวา” (ฟลุค) กับ “รวิปรียา” (ยีน) ช่วงรดน้ำสังข์ให้รวิ  เพชรพริ้งกระซิบบอกรวิว่า จะแย่งเทวามาเป็นของตัวเองให้ได้ ทั้งคู่จ้องกันแบบไม่มีใครยอมใคร และในคืนส่งตัวเข้าเรือนหอ รวิประหม่าหนัก เมื่อต้องอยู่ในห้องหอกับเทวา เลยคว้าเสื้อผ้ามาใส่แน่นหนา  เทวารู้ทัน เลยแกล้งคว้าตัวมากอด หอม  รวิตัวสั่นเป็นลูกนก

ฉากนี้ ถ่ายที่ โรงแรมเซ็นธารา ศูนย์ราชการ  ถือเป็นฉากใหญ่ที่รวมนักแสดงไว้เพียบ ช่วงพิธีใส่แหวนหมั้น ยีนแซวว่า “พี่ฟลุค แหวนจริง เพชรเม็ดโตกี่กะรัต” ฟลุคปาดเหงื่อ ขอละครอีกหลายเรื่อง เพราะต้องหาเงินแต่งงาน (ฮา)  จากนั้น เป็นซีนที่ฟางต้องรดน้ำสังข์ให้ยีน ฉากนี้ ผู้กำกับ เน้นให้ ยีน ฟาง ปะทะคารมกันแบบมีชั้นเชิง ซึ่งคู่นี้ฟาดกันมาหลายศึก เรื่องอินเนอร์เลยไม่ต้องห่วง ถ่ายจริง ฟางเดินมารดน้ำสังข์ให้ยีน ด้วยสีหน้าไม่พอใจ หลังจากกระซิบว่า จะเอาฟลุคมาเป็นของตัวเองให้ได้ ฟางก็เทน้ำสังข์ทิ้ง แทนที่จะรดใส่มือให้ยีน ทั้งคู่จ้องมองกันอย่างดุเดือด จากนั้น เปลี่ยนอารมณ์ชิงชัง มาเป็นกุ๊กกิ๊ก น่ารัก เมื่อฟลุคต้องเข้าเรือนหอกับยีน แต่ยีนทั้งกลัว และยังไม่พร้อม เลยหยิบเสื้อผ้ามาใส่หลายชั้น  ฟลุคมาเห็นสภาพเข้าก็ขำ  ฟลุคทำสายตาหื่นกระหายใส่ จนยีนเขินจะหนี  ฟลุคดึงยีนมากอด ทั้งคู่ล้มลงบนเตียง   จ้องมองกันอย่างเขินอาย  ยีนพยายามจะลุกหนี แต่ไม่ทัน ฟลุคพลิกตัวขึ้นคร่อมยีน  ยีนทั้งเขิน ทั้งกลัว  จนตัวสั่น ยิ่งฟลุคยื่นหน้าเข้ามาใกล้ยีนเท่าไหร่  ตัวยิ่งสั่นหนัก ฟลุคเลยหอมแก้มรัวๆ ไปหลายฟอด ว่าแต่...คืนแรกของการเข้าหอ จะผ่านพ้นไปด้วยดี หรือมีเหตุให้ต้องสะดุดลง  ติดตามชมฉากนี้ วันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27