ติดตามชมซีรี่ส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50-20.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 25)

ออกอากาศจันทร์ ที่ 18 กันยายน 2560

            “ทศกัณฐ์”  ร้อนใจที่  “อติพละ”  ไม่ส่งข่าวเรื่อง  “เจ้าชายมารุติ”  ให้ตนได้รู้แม้แต่น้อย  ในขณะที่อติพละเองก็กำลังตกอยู่ในสถานการณ์อันเลวร้ายเช่นกัน  และสิ่งที่เป็นความหวังของทศกัณฐ์ในตอนนี้  คือ  การเฝ้ารอเวลาให้ราหูกินพระอาทิตย์  เพื่อพลังอำนาจแห่งสุริยะคาธ     จะทำให้เหล่าอสูรที่อยู่ภายใต้บัญชาแห่งทศกัณฐ์จะมีพลังเพิ่มมากขึ้น  อีกทั้งโล่เกราะแห่งมายาของทศกัณฐ์ก็จะมีพลังเพิ่มมากขึ้นอย่างหาที่สุดมิได้ด้วยเช่นกัน   

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 26 )

ออกอากาศอังคาร ที่ 19 กันยายน 2560

            ถึงแม้การขึ้นไปกินผลไม้บนฟ้า  จะทำให้   “เจ้าชายมารุติ”  ต้องพบเจอกับอุปสรรคมากมายนานับประการ  แต่เจ้าชายก็ยังคงไม่ท้อถอย  แต่กลับยิ่งมุ่งมั่นมากขึ้น  และใช้สติปัญญาอันชาญฉลาดเผชิญกับอุปสรรคตรงหน้าอย่างกล้าหาญ  สร้างความประหลาดใจให้เหล่าเทพทั้งปวง  นี่ถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งสำคัญที่เทพทุกพระองค์ต่างเฝ้ามองเจ้าชายอย่างมารุติอย่างใจจดใจจ่อ      

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 27)

ออกอากาศพุธ ที่ 20 กันยายน 2560

            ผลจากการถูก  “พระอินทร์”  ลงโทษด้วย  “วชิราวุธ”   อันทรงพลัง  ตามคำยุยงของ “ราหู”  ที่ถูก “เจ้าชายมารุติ” แย่งกลืนกินพระอาทิตย์   ทำให้ร่างของเจ้าชายตกลงมาจากฟากฟ้าจนสะเทือนไปทั่วทั้งแผ่นดิน  ท่ามกลางความโศกเศร้าของเหล่าเทพ  รวมถึงผู้เป็นบิดา-มารดา  อย่าง  “ท้าวเกษรี”  และ  “เทวีอัญชณา”  ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้  “วายุเทพ”  มิอาจนิ่งดูดายได้  วายุเทพจึงอุ้มร่างวานรน้อยไปหาเหล่าตรีเทพ เพื่อขอความเป็นธรรมให้แก่บุตรชายของพระองค์

 

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “หนุมาน  สงครามมหาเทพ”  (ตอน 28)

ออกอากาศพฤหัสบดี ที่ 21 กันยายน 2560

            ความโศกเศร้าเจ็บปวดจากความเป็นแม่ของ  “เทวีอัญชณา”  ที่ต้องสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักอย่าง  “เจ้าชายมารุติ”  นำมาซึ่งความปวดร้าวของแม่ทั้งโลก  อีกทั้ง  “วายุเทพ”           ก็พิโรธหนักที่ไม่สามารถนำความยุติธรรมามาสู่เจ้าชายได้   การสละชีวิตเพื่อรักษาคำมั่นสัญญาที่ให้ไว้กับเทวีอัญชณาจึงเป็นทางออกเดียวที่วายุเทพจะทำได้   และเพราะความโกรธที่มากมายจึงทำให้วายุเทพไม่คำนึงถึงหายนะที่กำลังจะเกิดแก่มวลมนุษย์ในเวลาอันใกล้นี้

ติดตามชมซีรี่ส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา 18.50-20.30  น.   ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8   ดิจิตอลทีวี