ผู้กำกับการหนองคายเศร้า แม่ถูกฆ่าชิงทรัพย์ เชื่อฝีมือหลานชายตัวแสบพาพวกมาขโมยของ เผย เสียใจที่ก่อนตายไม่ได้พาแม่ไปเที่ยวตามที่เคยสัญญาไว้

ญาตินำศพนางละมัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 78 ปี มาประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลที่บ้านในตำบลหนองบอน อำเภอโกสุมพิสัย จังหวัดมหาสารคาม หลังถูกคนร้ายบุกมาฆ่าชิงทรัพย์ จนมีชาวบ้านมาพบศพเมื่อช่วงสายวานนี้

ล่าสุด ผู้กำกับการสอบสวนตำรวจภูธรหนองคาย ลูกชายผู้ตาย ระบุว่า ได้ประสานกับตำรวจชุดสืบสวนในพื้นที่เพื่อให้นำตัวกลุ่มผู้ต้องสงสัย ซึ่งเป็นหลานชาย และเพื่อนในหมู่บ้านร่วมแก๊งอีก 3-4 คนไปสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะมีประวัติลักขโมย และทราบความเคลื่อนไหวของแม่เป็นอย่างดี พร้อมเก็บตัวอย่างลายนิ้วมือ และหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เนื่องจากมีชาวบ้านในละแวกเดียวกัน เห็นว่าก่อนเกิดเหตุในช่วงกลางวัน หลานชายได้เข้ามาขโมยเงินของแม่ 1,000 บาท แต่ถูกจับได้ก่อน พอตกกลางคืนก็เกิดเหตุร้ายขึ้น มีทรัพย์สินที่หายไปหลายรายการ เช่น โทรศัพท์มือถือทองรูปพรรณน้ำหนักรวม 2 บาท และเงินสดอีกไม่ต่ำกว่า 4-5 หมื่นบาท

ส่วนผลชันสูตรศพ ได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น คาดว่าจะทราบผลภายใน 15-30 วัน

มั่นใจว่าแม่ถูกทำร้ายแน่นอน เพราะตามร่างกายมีรอยฟกช้ำหลายจุด โดยเฉพาะใบหน้า ลำคอ และฟันหน้าหัก ตอนนี้เสียใจที่สุด คือทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแม่ไม่ได้ เพราะนัดกันไว้ว่าวันออกพรรษาจะพาแม่ไปเที่ยวเวียงจันทน์ แต่ก็มาเกิดเหตุก่อน

เรียกสอบวัยรุ่นหามือฆ่าชิงทรัพย์แม่นายตำรวจ - เชื่อฝีมือหลานชาย