ชายอายุ 40 ปี เข้ามอบตัว หลังหัวร้อน ถือปืนข่มขู่ตบหน้าชาวบ้าน ที่จังหวัดปราจีนบุรี อ้างก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ

คลิปเหตุการณ์ ที่ชายคนหนึ่งเดินถือปืนลงจากรถ ก่อนตะโกนเสียงดัง ก่อนที่ชายอีกคนจะลงมาเจรจา แต่ชายคนดังกล่าวกลับโมโห ก่อนจะตบศีรษะคนที่เดินลงมาจากรถ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นภายในซอย ส.เทคนิค ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมืองปราจีนบุรี ถูกแชร์ลงในสังคมออนไลน์

ล่าสุด ผู้เสียหายที่ถูกทำร้ายในคลิป คือนายวัชรชัย ดอนทอง พร้อมกับพวกรวม 3 คน เข้าแจ้งความ กับตำรวจว่า ถูกนายพงษ์พร อรุณเจริญ อายุ 40 ปี ซึ่งเดินทางเข้ามอบตัวในวันนี้ ทำร้ายร่างกาย เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม

นายพงษ์พร ขับรถยนต์ปิคอัพเข้ามาอย่างรวดเร็ว และจอดขวางหน้ารถไว้ จึงพยายามเบี่ยงรถหลบ เพื่อออกจากซอย แต่นายพงษ์พร เลี้ยวรถขวางไว้อีก ตอนนั้นผู้เสียหายไม่รู้สาเหตุ แต่คิดว่า อาจจะขับรถไปขวางเส้นทางของนายพงษ์พร จึงลงจากรถ เพื่อเข้าไปขอโทษ

แต่นายพงษ์พรลงจากรถ และถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. ติดตัวมาด้วย ปรี่เข้ามาตบใบหน้าของตนเอง รวม 3 ครั้ง พร้อมด่าทอ ท่ามกลางชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ช่วยกันมาห้ามปราม ก่อนจะรีบขับรถออกไป

ขณะที่นายพงษ์พร ผู้ต้องหาได้เข้ามอบตัว รับสารภาพว่า ก่อเหตุเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ถูกตำรวจควบคุมตัวแจ้ง 4 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ // มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยมิได้รับอนุญาต // พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และมีสัญญาณไฟฉุกเฉินโดยมิได้รับอนุญาต

ชายอายุ 40 ปี หัวร้อนคว้าปืนตบหน้าชาวบ้านในจังหวัดปราจีนบุรี