ตามติดชีวิต “ฟลุค จิระ” ว่าเจ้าบ่าวป้ายแดง แบบทุกซอกทุกมุมในรายการ “ ติดหนึบ” ที่จูงมือว่าที่เจ้าสาว “แอปเปิ้ล” ที่ลองชุดสูท เพื่อที่จะใช้พรีเวิดดิ้ง

คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี สำหรับคู่รักมาราธอน “ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ”  กับแฟนสาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” ที่ได้ฤกษ์เข้าพิธีวิวาห์วันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ล่าสุด “ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง” ให้คิวรายการ “ติดหนึบ” ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ วาไรตี้ไลฟ์สไตล์ตามติดชีวิตสุดวุ่นของเหล่าดาราคนดัง ตั้งแต่ตื่นนอน ทำงาน เช้ายันค่ำ แบบทุกซอกทุกมุม ตามติดชีวิต 1 วันเต็มๆ เริ่มต้นตั้งแต่เรือนหอเข้าครัวทำอาหารเช้า ก่อนจะจูงมือว่าที่เจ้าสาว “แอปเปิ้ล” ที่ลองชุดสูท ร้าน suit select ที่เมกะ บางนา เพื่อที่จะใช้พรีเวิดดิ้ง และปิดท้ายด้วยเข้าดูธุรกิจความงาม เซ็นโทรลคลินิค สาขา สยามสแควร์วัน  เรียกว่าจัดเต็มหนึ่งวัน

โดย “ฟลุค จิระ” เปิดใจถึงเรื่องนี้ “วันนี้จัดเต็มกับภาระกิจ 1 วันครับ ตั้งแต่เช้าที่บ้านหลังใหม่ ก็จะทำอาหารเช้าง่ายๆ ก่อนจะออกไปลองชุดสูทเพื่อใช้ถ่ายพรีเวิดดิ้งและใช้ในงานแต่งด้วย ซึ่งมาเลือกกันที่ร้าน suit select ที่เมกะ บางนา ซึ่งเป็นร้านประจำของฟลุคเอง ไหนๆ ก็มาลองสูทเพื่องานแต่งก็เลยชวนเปิ้ลมาด้วยให้มาช่วยเลือก ช่วยๆ กันดู สำหรับงานแต่งตอนนี้ก็เตรียมไปได้ประมาณนึงแล้วครับ คิดว่าน่าจะทันไม่น่าห่วงเท่าไหร่ หลังจากเลือกสูทเรียบร้อยก็มาดูคลินิก ซึ่งวันนี้มาที่ สาขา สยามสแควร์วัน สาขาใหม่ ปกติก็จะเข้ามาดูทุกอาทิตย์ ตระเวน 3 ที่ก็หมดแล้วครับ ”

ตามติดชีวิต “ฟลุค จิระ” ว่าเจ้าบ่าวป้ายแดง แบบทุกซอกทุกมุมได้ในรายการ “ ติดหนึบ” เวลา 15.00-16.00 น. อาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมนี้  ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์