เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานสนธิกำลัง บุกทลายแหล่งค้าประเวณี หลังเปิดเป็นโรงแรม-ที่พัก บังหน้า จับหญิงต่างด้าว และ คนไทย 22 คน

เมื่อวานนี้ เวลา 23.30 น. นายรณรงค์ ทิพย์ศิริ ผู้อำนวยการ ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง พร้อมคณะทำงาน ร่วมกับทหาร ตำรวจภูธรนนทบุรี และ อาสาสมัคร กว่า 50 นาย บุกเข้าไปเข้าตรวจค้นโรงแรมศรีสุข โดยอาคารดังกล่าว เป็นตึกแถว 2 ชั้น หนึ่งคูหา ตั้งอยู่ที่ หมู่ 4 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี หลังเจ้าหน้าที่ ได้รับการร้องเรียนว่า แอบลักลอบให้มีการค้าประเวณี

จากการตรวจค้นพบ หญิงสาวชาวเมียนมา 10 คน หญิงจาก ที่ราบสูง 5 คน หญิงชาวกัมพูชา 1 คน และ หญิงไทย 6 คน รวม 22 คน นั่งอยู่บริเวณชั้นล่าง ส่วนชั้นบนถูกแบ่งเป็นห้องๆสำหรับให้บริการลูกค้าที่มาซื้อบริการ พบถุงยางที่ใช้แล้ว ทิ้งไว้เกลื่อนกลาด โดยม ีนางบัวรุ่ง วงศ์กา อายุ 47 ปี รับเป็นคนดูแล

ด้าน นายรณรงค์ ทิพย์์ศิริ ผู้อำนวยการ ส่วนกำกับสืบสวนและปราบปราม กรมการปกครอง บอกว่า เหตุผลที่ทำให้เจ้าหน้าที่ บุกทลายและจับกุมขบวนการค้าประเวณีรายนี้ได้ สืืบเนื่องจาก มีชาวบ้านร้องเรียน ว่า โรงแรมแห่งนี้ มีพฤติการณ์ผิดปกติ และ ส่งเสียงดังรบกวน  จึงได้ส่งสายเข้าล่อซื้อ และ พบว่ามีการค้าประเวณีจริงจึงวางแผนเข้าจับกุม

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่ พบว่า โรงแรมดังกล่าว มีใบอนุญาตโรงแรมถูกต้อง เป็นของนายประเสริฐ สุขขี หรือ โกลัก เจ้าของนาตาลีอาบอบนวด ผู้ต้องหาคนสำคัญที่ยังหลบหนีคดี

เจ้าหน้าที่ สอบสวน นางบัวรุ่ง ผู้ดูแล รับสารภาพ ว่าเช่าสถานที่ต่อจากโกลัก เพื่อค้าขายเหล้าเบียร์ และ อ้างว่า หญิงสาวที่เห็นทุกคน เต็มใจมานั่งขายบริการเอง โดยก่อนหน้านี้ ก็เคยถูกตำรวจท้องที่ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าจับกุมมาแล้ว แต่ก็แอบมาเปิดในลักษณะนี้อีก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ จะเสนอเรื่องไปยัง ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี สั่งถอนใบอนุญาตและสั่งปิดโรงแรมแห่งนี้ต่อไป

บุกจับหญิงต่างด้าว และคนไทย 22 คนค้าประเวณี