สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานที่กำลังประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” เดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องชาวอีสานที่กำลังประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ตัวแทนศิลปินดารา โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูสิริ และ อลิซ-ชญาดา สนธิรักษ์ หรือ อลิซ อาร์สยาม นำเงินบริจาคของพี่น้องคนไทยที่ร่วมกันบริจาคผ่าน โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” จำนวน 200,000 บาท มอบให้แก่ พลเอก ฉัตรชัย สาริกัลป์ยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อช่วยเหลือและบรรเทาทุกข์ ให้แก่พี่น้องชาว อุบลราชธานี

ทั้งนี้ สาว โบว์ลิ่ง-ปริศนา และ อลิซ อาร์สยาม พร้อมด้วย พลตรีอชิร์ฉัตร  โรจนะภิรมย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 22 ผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดอุบลราชธานี ลงพื้นที่เยี่ยม และ ร่วมปรุงอาหาร เพื่อแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในศูนย์อพยพชั่วคราว ชุมชนท่ากอไผ่ อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  และยังได้ร่วมกับ ชุดบรรเทาสาธารณภัยมณฑลทหารบกที่ 22 หน่วยเรือของสำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค จังหวัดอุบลราชธานี นำน้ำดื่ม และผ้าห่ม ลงเรือเพื่อเข้าไปมอบให้ลุงป้าน้าอาที่ไม่ได้ออกมารับของแจก สร้างความดีใจให้แก่ชาวบ้านเป็นอย่างมาก

โบว์ลิ่ง “วันนี้ได้มีโอกาสมาลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่อุบลราชธานี ร่วมแจกอาหาร และ ลงเรือนำของใช้ น้ำดื่ม ผ้าห่ม ลงเรือเพื่อเข้าไปแจกให้ชาวบ้านที่ไม่สามารถออกมารับของแจกได้ เนื่องจากระดับน้ำยังสูงค่ะ โบว์ลิ่งก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกคนเข้มแข็งและผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้ค่ะ”

อลิซ อาร์สยาม “ต้องขอบอกว่าเห็นใจและเป็นห่วงทุกคนจริงๆค่ะ เพราะที่อ.วารินชำราบถูกน้ำท่วมเป็นจุดแรก แต่ยังคงได้รับความเดือดร้อนอยู่ ที่สำคัญต้องขอขอบคุณน้ำใจคนไทยที่ร่วมกันบริจาคผ่านทางโครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” ซึ่งเราทั้ง2 คนเป็นตัวแทนนำเงินบริจาค จำนวน 2แสนบาท มาช่วยเหลือพี่น้องชาวอุบล เราพร้อมที่จะเป็นสื่อกลาง และยินดีที่จะเข้ามาช่วยเหลือในทุกโอกาส ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนนะคะ”

สามารถร่วมบริจาคเงินผ่าน โครงการ “ช่อง8 ร่วมใจช่วยภัยอีสาน” ได้ที่ ชื่อบัญชี ช่อง8 ช่วยเหลือผู้ประสบภัย ธนาคารกรุงเทพ บัญชีกระแสรายวัน เลขที่ 128-3-08842-3