กล้องวงจรปิดจับภาพชัด เร่งล่าวัยรุ่นคิดว่าตัวเองเป็นสไปเดอร์แมนกระโดดตึกลงมาบนกระโปรงรถพังยุบ หนีเหตุทะเลาะวิวาท ด้านเจ้าของรถโวยรถทำผิดอะไร

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าหอพัก บริเวณมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ใน จ.ปทุมธานี บันทึกภาพขณะชายวัยรุ่นคนหนึ่ง ใส่เสื้อยืดสีม่วง กระโดดลงมาจากอาคาร ชั้นสอง ใส่กระโปรงรถยนต์โตโยต้า สีบรอน์เงิน ของตัวเองที่จอดไว้พอดี จนกระโปรงรถยุบ พังเสียหาย ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงตี 1 ของวันที่ 28 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เจ้าของรถ คือ นายชัยณรงค์ จันทัน (Jainarong Jantan) ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว เพื่อให้ช่วยตามหาคนร้าย พร้อมกันนี้ได้ไปสอบถามหอพัก พบว่า ในคืนวันเกิดเหตุ มีวัยรุ่นตีกันภายในหอพัก จึงเป็นไปได้ว่าชายที่กระโดดลงมาอาจจะหนีจากเหตุทะเลาะวิวาทกัน

ล่าสุดได้เข้าแจ้งความแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวชายที่กระโดดลงมาสร้างความเสียหายได้ แต่มีการคาดเดากันว่า อาจจะเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเดียวกับเจ้าของรถก็เป็นได้ ทั้งนี้อยากให้ชายคนดังกล่าวมาชดใช้ค่าเสียหายด้วย เพราะรถจอดอยู่ดีๆ ไม่ได้ทำผิดอะไร และวัยรุ่นคงคิดว่าตัวเองเป็นสไปเดอร์แมน จึงกระโดดลงมาดังกล่าว

เจ้าของรถโวย  วัยรุ่นตีกันกระโดดหนีใส่กระโปรงรถพังเสียหาย