ทหารเกณฑ์ถ่ายคลิปแฉ ภรรยาของ นาวาเอก แห่งกองทัพเรือ ด่า และ ข่มเหง หลังทำงานให้ไม่ถูกใจ ก่อนจะนำคลิปส่งให้เพจดังนำมาเผยแพร่ เพื่อหาหนทางช่วยเหลือ

นี่เป็นคลิปเสียงเหตุการณ์บางช่วง บางตอนของคลิปนี้ ที่เพจ Social Hunter (โซเชี่ยล ฮันเตอร์) นำมาเผยแพร่ในโลกโซเชียล ซึ่งระบุว่า ให้แอดมินเพจช่วยตีแผ่เรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมบอกว่า ภรรยานาวาเอก ของกองทัพเรือ กดขี่ข่มเหง พลทหาร เอาพลทหารไปใช้งาน ตัดค่าไฟด้วยคนละ 300 บาท ทั้งๆที่เอาไปใช้งาน อยากให้ผู้มีอำนาจช่วยเหลือพลทหารทั้งหมดด้วย เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

โดยคลิปนี้มีความยาวประมาณ 5 นาที มีกลุ่มชายทหารเกณฑ์ 5-6 คน ยืนฟังหญิงคนหนึ่ง ตำหนิเรื่องจดค่าน้ำผิด จากเดือนละ 3- 4 พัน เป็น 7 พัน และ ให้เฝ้าบ้าน แต่กลับนอนเล่นโทรศัพท์มือถือ ปิดบ้านไม่เรียบร้อย แล้วยังบอกอีก ว่า หากลูกน้องเก่ายังอยู่ พลทหาร โดนสั่งลงโทษหนักไปแล้ว และ หญิงคนดังกล่าว เป็นถึงภรรยา ผบ.สูงสุด ยังต้องมาด่าพลหทารด้วยตัวเอง เหมือนไม่มีศักดิ์ศรี

หลังคลิปนี้เผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางส่วนก็เล่าช่วงชีวิตที่โดนกระทำมาสมัยเป็นพลทหาร ที่เจอทั้งนายดี และ ไม่ดี อีกส่วนก็เป็นห่วงพลทหารที่ถ่ายคลิปนี้มาเผยแพร่ ว่า จะปลอดภัยหรือไม่

(คลิป) ทหารเกณฑ์ถูกภรรยานาวาเอกโขกสับ หักค่าไฟคนละ 300 บาท