ครูคณิตศาสตร์ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ จ.ลำปาง ถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวน กรณีมีผู้ปกครองนักเรียน ร้องเรียนว่า ใช้ไม้เรียวตีขาเด็กจนเขียวช้ำ โดยเจ้าตัวพร้อมรับผิดและขอโทษผู้ปกครองของเด็ก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่มีผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองลำปาง เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่า เด็กถูกครูที่สอนวิชาคณิตศาสตร์ ใช้ไม้เรียวตีที่ขา จนเป็นรอยเขียวช้ำ และ เด็กได้รับความเจ็บปวด จนเป็นไข้และไม่อยากไปโรงเรียน เพราะสาเหตุจากการที่เด็กทำการบ้านไม่ได้ 2 ข้อ

ล่าสุดผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังโรงเรียนดังกล่าวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น กับทางผู้บริหารของโรงเรียนแล้ว ก่อนได้รับการเปิดเผยว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา และหลังเกิดเหตุทางโรงเรียน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยพยายามไปทำความเข้าใจและขอโทษผู้ปกครองของเด็ก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนคุณครูคนดังกล่าวทันที รวมถึงรายงานให้ทางศึกษาธิการจังหวัดลำปาง ทราบตามลำดับขั้นตอนแล้ว

ในส่วนครูคนดังกล่าวนั้น เป็นลูกจ้างชั่วคราวของโรงเรียน เป็นคนดีมีตั้งใจและทุ่มเทสอนเด็กๆ มาก และหลังเกิดเหตุ เห็นลูกศิษย์เจ็บแบบนั้น

ครูคนดังกล่าว ก็รู้สึกไม่สบายใจ และ ยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยบอกว่า อาจทำโทษเด็กแรงเกินไป แต่ก็ยืนยัน ว่า ที่ทำลงไปนั้น เพียงต้องการให้ศิษย์มีความรับผิดชอบมากขึ้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายลูกศิษย์แต่อย่างใด

ตั้งกรรมการสอบครูคณิตฯ ใช้ไม้เรียวตีน่องเด็กนักเรียนจนบาดเจ็บ