หญิงไทย ที่ถูกชายชาวออสเตรเลียอนาจาร และทำร้ายร่างกาย ล่าสุด!! เข้าแจ้งความแล้ว ยืนยัน ถูกลวนลามใช้นิ้วทำอนาจาร ขณะที่คู่กรณี ยืนยัน แค่แสดงอาการขอบคุณ และปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ภาพจากกล้องวงจรปิด ที่หน้าบาร์แห่งหนึ่ง ในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง บันทึกเหตุการณ์ ขณะที่ชายชาวออสเตรเลีย อายุ 59 ปี กำลังทะเลาะวิวาท ตบตีกับ หญิงไทยอายุ 31 ปี หลังอ้างว่าถูกทำอนาจารจับบั้นท้าย เมื่อคืนวันที่ 24 มิถุนายน 2560 ที่ผ่านมา โดยผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้พยายามเข้ามาห้ามปราม ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไป ซึ่งชาวต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและใบหน้าฟกซ้ำ ส่วนหญิงสาวคู่กรณีมีรอยข่วนที่หางคิ้วเล็กน้อย ภายหลังเกิดเหตุ ทั้งสองฝ่ายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดี ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง

หญิงไทย เล่าว่า ถูกนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลีย ซึ่งเป็นแฟนกับเจ้าของบาร์ พยายามลวนลาม จับบั้นท้าย และยังพยายามใช้นิ้วทำอนาจาร ตนเองไม่พอใจเลยตบหน้าชายคนดังกล่าวไป 1 ครั้ง จากนั้นก็มีการชกต่อยกันชุมมุน ขณะที่แฟนสาวของชายชาวออสเตรเลีย และเป็นเจ้าของบาร์ที่เกิดเหตุ นำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับหญิงไทยคู่กรณี ฐานหมิ่นประมาท ที่นำข้อมูลไปโพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหา ทำให้ร้านเสียหาย

ยืนยันว่า แฟนไม่มีเจตนาจะลวนลามอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง เพียงแต่เป็นการยื่นมือ และ แขนเข้าไปโอบบั้นท้ายเพื่อแสดงความขอบคุณเท่านั้น เพราะทราบว่าหญิงคู่กรณีเป็นลูกค้าประจำ จึงเข้าไปขอบคุณที่มาอุดหนุนร้าน แต่ก็ถูกตบหน้า พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า แฟนไม่น่าจะทำอนาจารได้ เพราะหญิงคนดังกล่าว สวมใส่กางเกงยีนต์ฟิตเปรี๊ยะ

ตำรวจได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม ยืนยัน จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย เบื้องต้น ได้รับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้เรียกตัวชายคนดังกล่าวมาสอบสวนแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

"หญิงไทย" เข้าแจ้งความถูก "ชายชาวออสเตรเลีย" ลวนลามหน้าผับ