ดีเจผับดังควง"น้องใบเตย"เจ้าของวลีและท่าเต้นสุดฮิต “เพลงที่มันมีงูออกมา” เข้าแจ้งความดำเนินคดี หลังถูกทำร้ายร่างกายในผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง เบื้องต้น จนท.รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วอยู่ระหว่างประสานเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย

จากกรณี นายธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ ดีเจแม็กกี้ เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มิ.ย.ตนและ “น้องใบเตย” เจ้าของท่าเต้นสุดฮิตโลกโซเชียล “เพลงที่มันมีงูออกมา” ถูกทำร้ายร่างกายที่ผับแห่งหนึ่งย่านวังทองหลาง และได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พ.ต.ต.พิภัสสร์ พูนลัน สว.(สอบสวน)สน.วังทองหลาง เมื่อเวลา 04.00 ที่ผ่านมา

ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 มิ.ย.นายธนพัฒน์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนทำงานอยู่ที่ร้านดังกล่าวมา 3 ปี เป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่เสพยาและไม่เคยมีปัญหากับใครในร้าน ซึ่งวันเกิดเหตุได้ชวนน้องใบเตย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับตนให้เข้าไปที่ร้าน เนื่องจากเห็นว่าเราดังมาจากร้านนี้จึงอยากจะเข้ามาช่วยที่ร้าน พอมาถึงที่ร้านก็เห็นว่ามีคนอยากให้น้องขึ้นไปเต้น จึงให้ขึ้นไปแต่พอเต้นไปได้ไม่ถึงสองนาที ก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาแต่ไม่โดน จึงเข้าใจว่าแขกที่มาเที่ยวแหย่เล่น ต่อมาก็มีน้ำแข็งปาขึ้นมาอีก ใบเตยจึงหันมาบอกกับตนว่ามีคนปาน้ำแข็งขึ้นมา ตนจึงเดินไปดูที่หน้าเวทีจากนั้นก็มีคนปาน้ำแข็งมาโดนที่เบ้าตาของตน ด้วยความโมโหตนจึงได้เดินกลับไปที่ไมค์ แล้วพูดว่า"พี่การ์ดช่วยดูให้ด้วยว่าใครปา จับได้จะตบให้คว่ำเลย"ตามที่เผยในคลิป

จากนั้นก็มีชาย 6 คน ขึ้นมารุมทำร้ายตนบนบูธดีเจ ต่อหน้าคนอีก 500 คนในร้าน ซึ่งตนเชื่อว่าทุกคนเห็นกันหมดทุกคน คลิปจากหลายร้อยคนที่ถ่ายอยู่ในตอนนั้นมันมี ใครที่มีคลิปกรุณาส่งให้ตนด้วยเพื่อใช้เป็นหลักฐานเพื่อมอบให้กับพนักงานสอบสวนและอยากขอความเป็นธรรมให้กับตนและน้องใบเตยด้วย ณ ตอนนี้เรายังไม่รู้สาเหตุเลยว่าเค้าปาน้ำแข็งใส่เราทำไม

ด้าน พ.ต.ต.พิภัสสร์ เผยว่า เบื้องต้นได้ให้นายธนพัฒน์ ไปตรวจร่างกายไว้เพื่อเป็นหลักฐาน ในส่วนของผู้ก่อเหตุได้รับแจ้งจากฝ่ายสืบสวนว่า ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วแต่อยู่ระหว่างประสานเข้ามาเจรจาไกล่เกลี่ยกับผู้เสียหาย แต่เนื่องจากทางผู้เสียหายยังไม่สะดวกที่จะเข้ามาพบกับเจ้าหน้าที่ในตอนนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

 

Cr.ฐากูร/กรุงเทพฯ