“บอล เชิญยิ้ม” โล่งใจ คู่กรณียอมชดใช้รถคันใหม่คืน หลังเกิดอุบัติเหตุรถพ่วง18 ล้อ ขนคานรถไฟฟ้าเกี่ยวรถหรูพังยับ ลากไปไกลกว่า 2 เมตร

นายชัชชัย จำเนียรกุล หรือบอล เชิญยิ้ม พร้อมภรรยา "ยูริ" เดินทางมารับรถที่โชว์รูมรถหรู ย่านถนนเพชรพระราม กับ นายพรศักดิ์ อดิวันทนากุล ผู้จัดการฝ่ายบริหารงานบุคคลและธุรการ ตัวแทนจากบริษัทยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด มหาชน คู่กรณี

หลังก่อนหน้านี้คนขับรถบรรทุก18ล้อ ของบริษัท ผู้รับเหมาก่อสร้างรถไฟฟ้าขับรถที่บรรทุกคานสะพานรถไฟฟ้า มาเฉี่ยวชนและลากไปไกลกว่า 2 เมตร บริเวณจุดกลับรถถนนรามอินทรา กม.9 จนได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ขณะเกิดเหตุตนเองลงไปซื้อส้มตำ ทำให้รอดหวุดหวิด

ซึ่ง “บอล เชิญยิ้ม” ระบุว่า ตอนนี้สบายใจแล้ว ที่ปัญหาทุกอย่างจบลงด้วยดี เพราะตนไม่ได้ต้องการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าทำขวัญอะไร นอกจากขอรถคันใหม่แบบเดิมคืน เพราะรถของตนเป็นระบบไฟฟ้า ถ้าซ่อมก็ใช้เวลา 6 เดือน เพราะอะไหล่เป็นของต่างประเทศหมด และซ่อมไปก็คงไม่เหมือนเดิม จึงถือว่าคดีความทุกอย่างยุติหมด ขอบคุณอีกฝ่ายที่รับผิดชอบ

พร้อมยังเล่าให้ฟังอีกว่า ก่อนหน้านี้บริษัทรับผิดชอบโดยการเช่ารถตู้มาให้ใช้ก่อน ส่วนพนักงานคนที่ขับรถที่เกิดเหตุนั้น ตอนนี้ยังไม่ถูกไล่ออก แต่โดนตักเตือนและพักงานตามระเบียบ และบริษัทไม่ได้เก็บค่าเสียหายจากลุงที่ก่อเหตุ เพราะเพิ่งทำงานวันแรก พร้อมยืนยันว่า ไม่มีอาการมึนเมาตอนขับรถในวันเกิดเหตุ

“บอล เชิญยิ้ม” โล่งใจ คู่กรณียอมชดใช้รถ  หลังถูกพุ่งชนรอดหวุดหวิด