ตำรวจสอบสวนกลางสนธิกำลังชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 บุกตรวจ 1 ในกว่า 30 จุด เก็บหลักฐานเครือข่ายทะเบียนรถรายใหญ่ข้ามชาติ ใน จ.อ่างทอง

ตำรวจสอบสวนกลางสนธิกำลังตำรวจสืบสวนภาค 1 เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 2 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เพื่อหาหลักฐานหลังจากการสืบสวนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นเป้าหมายหนึ่งที่มีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายรับจ้างทำแผ่นทะเบียนป้ายปลอม

ซึ่งก่อนหน้านี้ ถูกตำรวจ 191 บุกจับกุมแก๊งทำทะเบียนป้ายปลอม จำหน่ายทางเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อ"งานเอกสาร รถหลุด จำนำ ชัดเจน ไม่โกง "เปิดเพจรับจ้างทำแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ปลอม ป้ายทะเบียนเสียภาษีประจำปีปลอม สมุดคู่มือทะเบียนรถยนต์ปลอม เมื่อหลายวันก่อนโดยพบว่า มีการปกปิดข้อมูลร่วมกัน กระทำการเป็นขบวนการการ แบ่งงานกันทำ และมีเครือข่ายกระจายอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดหนึ่งจากอีกกว่า 30 จุด ซึ่ตำรวจอยู่ระหว่างขยายผล

จากการสืบสวนพบว่า มีป้ายทะเบียนปลอม ถูกส่งไปรษณีย์ไปขายในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วย ขณะนี้ตำรวจได้ประสานไปยังพื้นที่ เพื่อให้เฝ้าระวัง การนำไปก่อเหตุแล้ว รวมถึงตำรวจ 191 จะประสานกรมการขนส่งทางบกเพื่ออกตรวจร่วมกับตำรวจแล้ว

ตร.บุกค้นเครือข่ายทำป้ายทะเบียนปลอมที่ จ.อ่างทอง