ตำรวจมหารสารคามจับหญิงชาวลาว พร้อมยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด สารภาพทำมาแล้วเป็นครั้งที่ 2 ก่อนถูกจับกุม ขณะที่ ตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชรจับผู้ต้องหาพร้อมยาบ้า 2 หมื่นเม็ด

พลตำรวจตรีอภิศักดิ์ เดชะคำภู ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม แถลงตำรวจภูธรกันทรวิชัย จับกุม นางสุกสะหมอน อายุ 21 ปี ชาวลาว พร้อมยาบ้า 19,600 เม็ด โดยจับได้ที่ บริเวณหน้าไปรษณีย์อำเภอกันทรวิชัย

สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า มีอาชีพทำนา แต่รายได้ไม่พอใช้ จึงได้รับจ้างจากเอเย่นต์ยาบ้าให้นำยาบ้ามาส่งให้กับลูกค้าที่ อ.กันทรวิชัย โดยได้ค่าจ้างมัดละ 6,000 บาท หากทำสำเร็จจะได้เงิน 60,000 บาท ซึ่งเมื่อต้นปี ได้รับจ้างส่งยาบ้าที่ จ.ขอนแก่น ได้เงินไปแล้ว 42,000 บาท แต่ไม่ถูกจับ กระทั่งมาถูกจับในครั้งนี้

ขณะที่ อีกคดี พลตำรวจตรีเฉลิมพล จินตรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร แถลงตำรวจสืบสวนภูธรกำแพงเพชร จับกุม นายรังศิมัล โสภาดี อายุ 33 ปี พร้อมยาบ้า 20,000 เม็ด และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จับกุมได้ที่ ป่ามัน ในพื้นที่ ต.ไตรตรึงษ์ อ.เมือง กำแพงเพชร

สอบสวนผู้ต้องหาสารภาพว่า รับยาบ้ามาจาก จ.เชียงราย เพื่อจะนำมาจำหน่ายให้กับผู้ใช้แรงงาน ในราคาเม็ดละ 150 บาท โดยอ้างว่าเพิ่งทำครั้งแรก โดยขณะถูกจับกุม มีนายเจ ที่มากับผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ โดยตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว

จับผู้ต้องหาขนยาบ้าเกือบ 2 หมื่นเม็ด