ตำรวจจับกุม ผู้ต้องหา 4คน รุมทำร้ายอดีตลูกจ้าง ได้รับบาดเจ็บ ก่อนนำตัว ขึ้นรถเก๋งไปขังไว้ในบ้านพัก ผู้ต้องหาสารภาพทำไปเพราะโกรธแค้นที่ผู้บาดเจ็บไปยุ่งเกี่ยวกับหญิงอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของหนึ่งในกลุ่มผู้ต้องหา

ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดสงขลา ได้ควบคุมตัว นายมาหะมะรอมลี สารีมา อายุ 52 ปี นายดอรอฮิง สารีมา อายุ 32 ปี นายอาหะมะ สารีมา อายุ 24 ปี ทั้งสามคนเป็นพ่อลูกกัน ชาวจังหวัดยะลา และ นายกามารู ดิงกาหลง อายุ 32ปี (ลูกเขย นายมาหะมะรอมลี สารีมา ) ชาวจังหวัดปัตตานี ไปสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธร ปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

หลังจากก่อนหน้านี้ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 31 ปี (ลูกสาวนายมาหะมะรอมลี สารีมา) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เพื่อนชายคนสนิทถูกคนร้าย และจับตัวไป โดยวันเกิดเหตุ น.ส. เอ นั่งรถตู้ ไปกับ เพื่อนชายคนสนิท โดยเพื่อนชายคนสนิทเป็นคนขับรถ เมื่อไปถึงบริเวณตลาดปาดังเบซาร์ ทางแยกถนนสิริมงคล ตัดกับถนนเพชรกาฬ เขตเทศบาลเมืองปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ได้มี คนร้ายขับรถกระบะ มาปาดหน้า และมีรถเก๋งอีกคันขับมาจอดขวาง ด้านหลัง รถตู้ที่ตนนั่งมา จากนั้นคนร้ายได้กระชากเพื่อนชายคนสนิทลงจากรถตู้ และรุมทำร้าย ก่อนจะนำตัวขึ้นรถเก๋งหลบหนีไป

ภายหลังรับแจ้งเหตุ ตำรวจ ลงพื้นที่หาเบาะแส และพบว่ามีพลเมืองดีถ่ายคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ จึงแกะรอยจนพบว่า ผู้ก่อเหตุ เป็น พ่อ น้องชาย และสามี ของ นางสาวเอ โดยสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ทั้ง 4 คน พร้อมให้ความช่วยเหลือ เพื่อนชายคนสนิทของ น.ส. เอ ได้ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ซึ่ง ขณะนั้น เพื่อนชายคนสนิท น.ส.เอ ได้รับบาดเจ็บ ตำรวจได้นำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้ง 4 คน สารภาพว่า ก่อเหตุจริง เนื่องจาก ไม่พอใจที่ นางสาวเอ ไปยุ่งเกี่ยวกับผู้ชายคนอื่น ทั้งที่มีสามีอยู่แล้ว ขณะที่น้องชาย ของนางสาวเอ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ระบุว่า สงสารพี่เขยที่เป็นคนดี ซึ่งก่อนหน้านี้ พี่สาวและพี่เขยได้เปิดร้านอาหาร 2 สาขา ที่ประเทศมาเลเซีย และเพื่อนชายคนสนิท ของ น.ส. เอ ก็เคยเป็นลูกจ้างที่ร้าน ด้วย ประกอบกับ น.ส.เอ บอกกับครอบครัวว่า เพื่อนชายคนสนิท หลอกเงินไปหลายแสนบาท จึงโกรธแค้น

จับลูกเขย-พ่อตารุมกระทืบลูกจ้าง หลังแอบมีสัมพันธ์ลูกสาว