ตำรวจขอนแก่นเร่งคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพสาววัยรุ่นพนักงานต้อนรับคาราโอเกะใต้ถุนโรงแรมชื่อดังหลังพบศพถูกยัดถังน้ำ ก่อนนำมาฝังดินในเขตเขาสวนกวาง ล่าสุดได้นำตัวสาวทอมคนสนิทมาสอบปากคำแล้ว

กองกำกับการ3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค4 พ.ต.อ.จริสพัฒน์ สุตยสรณาคม รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้ประชุมร่วมกับพ.ต.อ.ภาคภูมิ พิศมัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาสวนกวาง และพ.ต.อ.พงศ์ฤทธิ์ คงศิริสมบัติ ผู้กำกับการ3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนภาค4 เพื่อคลี่คลายคดีหญิงสาวถูกฆ่าหั่นศพแล้วนำใส่ถังน้ำไปฝังดิน ที่บริเวณบ้านโนนสง่า ตำบลคำม่วง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนางสาววริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อายุ 22 ปี

โดยตำรวจได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งหน้าเทคโนโลยีภาคตะวันออกเฉียงเหนือมาตรวจสอบพบว่าเมื่อคืนวันที่ 23 พฤษภาคม 2560 เวลา 00.59 น. พบผู้เสียชีวิตได้ซ้อนรถจักรยานยนต์ลงมากดเงินที่ตู้เอทีเอ็มก่อนที่จะเข้าไปซื้อของในร้านสะดวกซื้อ ก่อนเดินไปซ้อนรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่ โดยคนขับรถจักรยานยนต์มีลักษณะผมสั้น เพื่อนำภาพมาประกอบการติดตามจับกุมคนร้าย และหาความเชื่อมโยงในคดีจากนั้นจึงได้นำตัวสาวทอมเพื่อนสนิทมาสอบปากคำโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะให้เดินทางกลับไป

ต่อมานางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ย มารดา ได้เดินทางมาจากจังหวัดชัยนาท เพื่อเข้าพบกับตำรวจชุดคลี่คลายโดยขอที่จะดูภาพเพื่อยืนยันว่าเป็นลูกสาวจริงหรือไม่ ทางตำรวจได้นัดให้มาดูภาพเพื่อยืนยันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้
ส่วนศพนางสาววริสราได้นำไปเก็บไว้ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเก็บตัวอย่างDNA ใช้เป็นหลักฐานในคดีและเปรียบเทียบกับมารดา

เบื้องต้นตำรวจได้ตั้งประเด็นสาเหตุของการฆ่าหั่นศพในครั้งนี้ว่า อาจจะเกิดจากความหึงหวง เพราะผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี และประเด็นชู้สาว หรือคนร้ายต้องการประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากทรัพย์ของผู้เสียชีวิตได้หายไปด้วย เช่น โทรศัพท์มือถือ และเงินสด

Cr. เอกพงษ์ ขอนแก่น