ตำรวจสอบเพิ่มผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหญิงสาววัย 21 ปี ในจังหวัดตรัง ซึ่งยังอยู่ระหว่างรอผลชันสูตรว่า ถูกข่มขืนหรือไม่ ขณะที่วิญญาณผู้เสียชีวิต เข้าร่างญาติตามความเชื่อ

ญาติของหญิงวัย 21 ปี ที่ถูกฆ่าและพบศพในสวนยางตำบลเขาไพร อำเภอรัษฎา จังหวัดตรัง เมื่อสองวันก่อน มีอาการคล้ายถูกวิญญาณของหญิงที่เสียชีวิตเข้าร่าง และร้องโวยวายว่า ถูกชายคนหนึ่ง ที่มีชื่อเล่นอักษรย่อ ท. พยายามข่มขืน แต่ตนไม่ยอม จึงถูกทำร้ายเสียชีวิต และยังบอกว่า รักลูกและสามีมาก

โดยหญิงคนดังกล่าว ได้แสดงอาการขณะผู้สื่อข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ติดตามคดีนี้พ ร้อมเจ้าหน้าที่

ในขณะที่นายสุทธิวัตร พิบูลย์ กำนันตำบลเขาไพร ระบุว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกประชุมชาวบ้าน เพื่อให้ช่วยตรวจสอบพื้นที่ 5 หมู่บ้าน ที่มีประชากรกว่า 3,000คน เพราะเจ้าหน้าที่เชื่อมั่นว่า คนร้ายเป็นคนในพื้นที่

ซึ่งหลังเกิดเรื่อง ชาวบ้านโดยเฉพาะผู้หญิง ไม่กล้าออกนอกบ้าน โดยเฉพาะเวลาไปกรีดยาง จะต้องพาสามี หรือญาติพี่น้องไปด้วย เพราะเกรงจะเกิดเหตุซ้ำรอย

ขณะที่คดีนี้ ตำรวจภูธรรัษฎา ได้สอบสวนผู้ต้องสงสัย เพิ่มเป็นคนที่ 6 ซึ่งมีชื่อเล่นอักษรย่อ ท. ตามที่หญิงที่ถูกวิญญาณเข้าร่างพูดถึง แต่ก็พบว่า ในพื้นที่มีชื่ออักษรย่อดังกล่าวหลายคน จึงส่งตัวไปตรวจร่างกายแล้ว 3 คน

และในวันนี้ แพทย์ที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จะผ่าพิสูจน์ศพหญิงที่เสียชีวิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจสอบว่า ถูกข่มขืนหรือไม่

วิญญานเข้าร่างญาติสาวกรีดยางถูกฆ่าหวังข่มขืน-สอบเพิ่มผู้ต้องสงสัย