บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ นำศิลปินเข้าร่วมฟรีคอนเสิร์ต "S2S Light of Love" เพื่อเทิดพระเกียรติฯ ผ่านบทเพลงถวายแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พร้อมโชว์ศักยภาพนักร้อง นักดนตรีตาบอด ร่วมกับศิลปินชั้นนำ

บรรดาผู้พิการเหล่านี้เตรียมตัวขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะมีขึ้นภายในชื่อ "S2S Light of Love" (เอสทูเอส ไลท์ ออฟ เลิฟ) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างค่ายเพลงดัง ทั้ง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) บริษัท จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ จำกัด (มหาชน) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทยและมูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด และกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อส่งเสริมศักยภาพและความสามารถด้านการแสดงดนตรี และร้องเพลงของนักดนตรีคนตาบอด ในนามศิลปิน "S2S" ผ่านบทเพลงพระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บทเพลงให้โอกาส เกียรติ กำลังใจ บทเพลงแห่งความหวัง และบทเพลงจากพ่อถึงลูก รวมถึงการแสดงความสามารถของคนพิการประเภทอื่นด้วย ซึ่งครั้งนี้ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ส่งศิลปินเข้าร่วมงาน คือ กุ้ง สุธิราช หญิง ธิติกานต์ และ น้องปุ้ย อาร์สยาม ศิลปิน ผู้พิการตาบอดที่ชนะโครงการ “The Dream Stars พิชิตฝัน..สู่ดวงดาว” ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยทางอาร์เอสและอาร์สยาม เล็งเห็นความสำคัญของผู้พิการที่ต้องให้กำลังใจ และโอกาสด้วยเช่นกัน

สำหรับคอนเสิร์ต "S2S Light of Love" นี้ จะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

RS นำทีมศิลปินอาร์สยาม ร่วมงานฟรีคอนเสิร์ต "S2S  Light of Love"