เจ้าของบริษัททัวร์ ในคดี "หมอตุ๋นหมอ" พร้อมทนาย เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเป็นเพียงผู้เสียหายเหมือนกัน

พันตำรวจเอกปภัชเดช เกตุพันธ์ รองผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ ปอศ. เปิดเผยถึงความคืบหน้า กรณีที่ เรืออากาศโทหญิง แพทย์หญิง นิจชา รุทธพิชัยรักษ์ แพทย์ของโรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง พร้อมผู้เสียหายรวมกว่า 10 คน เข้าแจ้งความเอาผิดกับ ว่าที่นาวาตรี แพทย์หญิง พรรณรัตน์ จันทรมณี แพทย์ของโรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า กรมการแพทย์ทหารเรือ หลังถูกหลอกให้ร่วมลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับจองห้องพักโรงแรมให้กรุ๊ปทัวร์ต่างประเทศ แต่พอลงทุนจริงกลับไม่ได้รับผลตอบแทนทุกเดือน จนมีมูลค่าความเสียหายกว่า 250 ล้านบาท

พันตำรวจเอกปภัชเดช ระบุว่า ขณะนี้ นายปริญญา บุรัสการ เจ้าของบริษัท ไนซ์ เดย์ ทราเวล จำกัด ผู้ต้องตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาร่วมกันกู้ยืมที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน จากกรณีดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวกับทางตำรวจแล้ว เบื้องต้นผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธ พร้อมกับอ้างว่า ถูกนายอภิวัฒน์ อัครเดชช์ สามีของแพทย์หญิงพรรณรัตน์ หลอกเช่นเดียวกัน ส่วนเรื่องคดีก็จะปล่อยไปตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป ซึ่งทางพนักงานสอบสวน จะทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหารายนี้

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้แจ้งข้อหาเปิดบริษัทท่องเที่ยวโดยไม่มีใบอนุญาตแก่นายปริญญาอีกข้อหาหนึ่งด้วย ส่วนความผิดฐานอื่นนั้น ทางเจ้าหน้าที่จะประสานกับ ปปง.ให้ตรวจสอบว่าจะสามารถดำเนินคดีในความผิดฐานฟอกเงินหรือไม่ต่อไป

เจ้าของ บ.ทัวร์มอบตัวคดี "หมอตุ๋นหมอ" ปัดมีเอี่ยว-อ้างเป็นเหยื่อ