แม่ของชาย อายุ 31 ปี ที่ทำร้ายร่างกายลูกชาย อายุ 1 ขวบ 9 เดือน บาดเจ็บ ระบุ สาเหตุที่ ลูกชาย (ผู้ต้องหา) ทำลงไป อาจเกิดจากสมอง กระทบกระเทือน เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยประสบอุบัติเหตุ 3 ครั้ง

จากกรณีนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี มารดาของเด็กชายอายุ 1 ขวบ 9 เดือน ได้เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรคูคต เพื่อให้ดำเนินคดีกับ สามี อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ที่ทำร้ายร่างกายเด็กชาย อายุ 1 ขวบ 9 เดือน ซึ่งมีความพิการทางการเคลื่อนไหว

โดยขณะนี้ ตำรวจภูธรคูคต สามารถจับกุมชายคนดังกล่าวได้ ที่บ้านไม่มีเลขที่ ในพื้นที่ หมู่ 5 ตำบลสระแจง อำเภอบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี  ก่อนนำตัวมาสอบสวน และ แจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า เกิดจากความเครียด

โดย วานนี้ (27 เม.ย.2560) ที่สถานีตำรวจภูธรคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และ ความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดปทุมธานี กรมกิจการเด็กและเยาวชนบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดปทุมธานี  ได้เข้าพบร้อยตำรวจเอก มนตรี รัตนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต เพื่อร่วมสอบปากคำ นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี มารดาของเด็กชายอายุ 1 ขวบ 9 เดือน และ ผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ด้าน มารดา และ พี่สาว ของชายอายุ 31 ปี ผู้ต้องหา ทำร้ายลูกชายตัวเอง เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา (ลูกชาย) ซึ่งเป็นพ่อของเด็ก เคยประสบอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ถึง 3 ครั้ง ซึ่งอาจจะได้รับการกระทบกระเทือนทางสมอง เพราะต้องเข้าห้องไอวียูถึง 2 ครั้ง และ กระดูกหักเกือบทั้งตัว

นอกจากนี้ยังทราบว่าลูกชายเครียด เพราะก่อนหน้านี้ทำงานหาเงินส่งเสียครอบครัว แต่ต้องออกจากงานเพื่อมาเลี้ยงลูก เท่าที่พูดคุยลูกชายยอมรับทำจริง แต่ทำเพียงบางส่วน สาเหตุเนื่องจาก ความเครียด และความเหนื่อยล้า

ร้อยตำรวจเอก มนตรี รัตนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต เปิดเผยว่า ได้สอบปากคำผู้ต้องหา และ มารดาของเด็ก ที่ถูกทำร้าย ประกอบยสำนวนคดีเพื่อส่งฟ้องต่อศาล เพื่อดำเนินดคีตาม กฏหมายต่อไป

แม่ของชายทำร้ายลูกวัย 1 ขวบ 9 เดือน เผย ก่อเหตุเพราะความเครียด