ช่อง 8 คว้าตัว "แม่ช้อยนางรำ" หรือ "สันติ เศวตวิมล" มาลงรายการ "อร่อยขั้นเทพ" วาไรตี้แนะนำร้านอาหาร จากร้านดังทั่วประเทศ เสริมทัพด้วยพิธีกรอารมณ์ดี "ไก่-สมพล" และ "ชมพู่-ธัณย์สิตา"

เดินหน้าสู้ศึกทีวีดิจิตอลเต็มที่ สำหรับ ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ล่าสุดคว้าตัว “แม่ช้อยนางรำ” หรือ “สันติ เศวตวิมล” มาลงรายการ “อร่อยขั้นเทพ” วาไรตี้แนะนำร้านอาหาร จากร้านดังทั่วประเทศ เสริมทัพด้วยพิธีกรอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” และ “ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ออกอากาศทุกวันจันททร์-ศุกร์ เวลา  11.15-12.00 น. ประเดิมความอร่อยเทปแรก จันทร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้

โดย “สันติ เศวตวิมล” เผยถึงการมาทำรายการ “อร่อยขั้นเทพ” ว่า “สำหรับรายการนี้ถือได้ว่าเป็นการได้ว่าเป็นการร่วมงานครั้งแรกกับ ทาง ช่อง 8 รูปแบบรายการก็จะเป็นวาไรตี้แนะนำหลากหลายเมนูที่อร่อยจริง ดังจริง จากร้านอาหารขึ้นชื่อทั่วเมืองไทย เป็นการการันติจากผมเอง แม่ช้อยนางรำ ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นกูรูอาหาร นอกจากนั้นก็ได้ 2 พิธีกรขาชงและขาชิมอย่าง “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ” และ ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์”  มาเติมความสนุกสนานให้มีรสชาติมากยิ่งขึ้น ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ผู้ชมช่อง 8 จะได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหาร รสชาติขั้นเทพซึ่งเราจะคัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งร้านไหนที่ได้รับคัดเลือกให้มาโชว์ในรายการจะต้องร้านอาหารที่ดังจริง อร่อยจริง ของเมืองไทยเท่านั้น ใครชื่นชอบการลิ้มลองอาหารรสชาติเด็ด หรือชอบเข้าครัวทำอาหาร ต้องไม่พลาดรายการนี้ครับ”

อร่อยจริง ดังจริง ต้อง “อร่อยขั้นเทพ” ช่อง 8 ที่มี “แม่ช้อยนางรำ” การันตี” ติดชมเทปแรกได้ จันทร์ที่ 1 พฤษภาคมนี้  เวลลา 11.15-12.00 น….แล้วเราจะอร่อยไปทั่วกันทั้งประเทศ