หลังตำรวจภาค 1 จับกุม 'นายกหมึก' อดีตนายก อบต.พานทอง จ้างวานฆ่า สาว อบต.บึงชำอ้อ อดีตภรรยา เสียชีวิตคารถเก๋ง ล่าสุดจับกุมผู้จัดหามือปืนได้เพิ่มอีกคน ที่จังหวัดชลบุรี พร้อมเร่งไล่ล่ามือปืน

พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ประชุมเร่งรัดคดีฆาตกรรม น.ส.วีรญา ภางามวิลัย หรือเปิ้ล อายุ 36 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายนโยบายและแผน อบต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี เสียชีวิตคารถเก๋ง เมื่อวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังตำรวจภูธรภาค 1 จับกุมนายทวีวงศ์ ทองยืน อายุ 55 ปี หรือ “นายกหมึก” อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพานทอง ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ได้ที่ไร่แห่งหนึ่ง ภายใน อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี หลังสืบสวนทราบ ว่า 'นายกหมึก' อยู่เบื้องหลังเหตุฆาตกรรมสาวเจ้าหน้าที่ อบต.บึงชำอ้อ

นายทวีวงศ์ รับสารภาพว่า ได้จ้างวานนายใหญ่ มือปืนให้มายิง น.ส.วีรญาดา จริง สาเหตุเกิดจากความหึงหวง ที่ น.ส.วีรญาดา ไปแต่งงานใหม่ และจดทะเบียนใหม่ ทั้งที่ยังให้เงินดูแลมาตลอด และยังไม่ได้เลิกกับตน ที่ผ่านมาตนเองทุ่มเทเงินทองให้มาตลอด หลังรู้เรื่องว่าไปมีผู้ชายใหม่ จึงเกิดความแค้น พร้อมวางแผนติดต่อไปหานายโจ ลูกน้องที่อยู่ใน อ.พานทอง ให้จัดหามือปืน โดยนายโจ ติดต่อไปหาผู้รับงาน ว่าจ้างในราคา 200000 บาท ก่อนที่ผู้รับงานจะติดต่อมือปืน ในราคา 30000 บาท แล้วให้มาพบกับนายทวีวงศ์ ก่อนจะมีวางแผนกันและนัดมือปืนมาลงมือสังหารดังกล่าว

รายงานแจ้งว่าล่าสุด พลตำรวจตรีสุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการปราบปราม จัดกำลังลงพื้นที่ จ.ชลบุรี ติดตามผู้รับงานและมือปืน เบื้องต้นทราบว่าขณะนี้ได้ตัวนายโจ ผู้ติดต่องานแล้ว ขณะนี้ชุดสืบสวนกำลังเร่งขยายผลไล่ล่าจับมือปืน ซึ่งเป็นลูกน้องคนสนิท ของนายทวีวงศ์ โดยคาดว่าจะหลบหนีไปอยู่ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี