แม่ค้าข้าวนึ่ง เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูกเจ้าหนี้ใช้อุจจาระราดหลังทวงหนี้แล้วไม่มีเงินให้ // ระบุทำให้อับอาย

นางพรพรรณ เพิ่มศิริกวินกุล แม่ค้าขายข้าวนึ่งหน้าร้านสะดวกซื้อ บริเวณปากทางเข้าการไฟฟ้าพระนครใต้ ต.บางโปรง จังหวัดสมุทรปราการ เข้าแจ้งความกับ ตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ พร้อมกับกลิ่นอุจจาระที่เหม็นฟุ้งไปทั้งตัว หลังถูกนายป้อม ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง อายุประมาณ 50 ปี เจ้าหนี้เงินกู้นำมาราดใส่ เพราะตนเองไม่มีเงินจ่ายคืนให้

โดยนางพรพรรณ เล่าว่า ตนเองกู้เงินมา 45,000 บาท และต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ 450 บาท ซึ่งค้างจ่ายมานานกว่า 10 วันแล้ว เนื่องจากหมุนเงินไม่ ทัน เพราะกู้เงินมาหลายที่ ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ นายป้อม ได้ขี่รถจักรยานยนต์มา ทวงถาม แต่ตนเองบอกว่าไม่มี ทำให้นายป้อมโมโห และต่อว่าตนเองอย่างรุนแรง

จากนั้นได้หยิบเอาขวดพลาสติกที่ใส่อุจจาระผสมน้ำที่เตรียมมา สาดใส่ที่หน้าของตนเองจนเปื้อนไปหมดทั้งตัว รวมถึงข้าวของในร้านก็เปื้อนอุจจาระด้วย ซึ่งตนเองรู้สึกอับอายอย่างที่สุด และเจ็บใจอย่างมากเพราะเหมือนถูกย่ำยีศักดิ์ศรี และความจริงได้พยายามพูดขอร้องผัดผ่อนการชำระหนี้ดีๆ แล้ว ไม่ได้คิดจะโกง เบื้องต้นตำรวจพยายาม ติดต่อนายป้อมมาสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงแล้ว ทั้งนี้หากพบว่าเข้าข่ายกระทำผิดจริงก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป