วัยรุ่นต่างถิ่น มาฟังเพลงและเต้นในงานฉลองนาคก่อนถึงงานบวชเกิดเขม่นกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น ก่อนจะยกพวกตะลุมบอนกัน มีวัยรุ่นถูกแทงเจ็บ 5 ราย

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งนำผู้บาดเจ็บ 5 คน ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ ภายในงานฉลองนาคใหม่ก่อนบวช เหตุเกิดภายในชุมชนวัดตระไกร ตำบลคลองสระบัว อำเภอพระนครศรีอยุธยา เมื่อค่ำวานนี้ โดยผู้บาดเจ็บ 5 คน มี 2 คน อาการสาหัส

สอบถามพ่อนาค เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่แขกส่วนใหญ่แยกย้ายกลับบ้านแล้ว และเหลืออีก 2 เพลงดนตรีจะเลิกเล่น แต่จู่ๆ วัยรุ่นต่างหมู่บ้าน ที่เต้นอยู่หน้าเวที เกิดเขม่นกับวัยรุ่นเจ้าถิ่น ซึ่งบางคนเป็นญาติของนาค ก่อนทั้งสองฝ่าย รวมกว่า 50 คน จะปาขวดใส่กัน และใช้มีดไล่แทงกัน แต่เคราะห์ดีที่ขณะเกิดเหตุนาค ได้ขึ้นไปอยู่บนบ้านแล้ว ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ หรืออยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งพ่อของนาคระบุว่า เสียใจมากที่เกิดเหตุเช่นนี้ขึ้น ก่อนถึงงานมงคลในเช้าวันนี้

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.พระนครศรีอยุธยา ระบุว่า ทั้งสองฝ่ายได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกันและกัน ซึ่งตำรวจได้ลงพื้นที่เก็บหลักฐานในที่เกิดขึ้น ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเรียกตัววัยรุ่นทั้งสองฝ่าย มาสอบปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐาน ดำเนินคดีต่อไป