"เบิ้ล ปทุมราช" โชว์เปิดฉาก "เพลงรัก รอยแค้น" สุดอลัง แฟนเพลง ช็อตฟีล มือปืนเหนี่ยวไก ล้มฟุบกลางเวที

สนุกตื่นตา ตื่นใจด้วยเสียงเพลงกันตั้งแต่อีพี 1 สำหรับละคร เพลงรัก รอยแค้น ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เปิดฉากด้วยความยิ่งใหญ่จากโชว์ของ พระเอก “เบิ้ล ปทุมราช” ในเพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) เกี่ยวแขนแดนเซอร์สาวคู่ใจอย่าง “อัยยา อารียา” มามอบความสุขให้แฟนเพลง แต่แล้วเหตุการณ์ก็พลิกผันเมื่อเบิ้ลโดนดักยิงทำให้ “จอย ศิริลักษณ์” และ “ใบหม่อน กิตติยา” ที่มาคอยให้กำลังใจถึงกับช็อก งานนี้ผู้ต้องสงสัยจึงกลายเป็น “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่มายืนดูแบบมีพิรุธ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไรมีภาพให้ดูกัน

        เป็นฉากในงานคอนเสิร์ตของ ปกรณ์(เบิ้ล)  แสงพราว(ใบหม่อน)  และ พิกุล(จอย) ตามมาให้กำลังใจปกรณ์ในงานคอนเสิร์ตวันนี้ด้วย ด้านยุพิน(อัยยา) ที่เป็นหางเครื่องของ ปกรณ์ ก็แต่งตัวสวยจัดเต็ม ในขณะที่ทุกคนกำลังสนุกในเสียงเพลง ก็มีมือปืนเหนี่ยวไกยิงเข้าไปที่ตัวปกรณ์ ปกรณ์ล้มฟุบลงกลางเวที พิกุล และ แสงพราวตกใจมากรีบมาดูปกรณ์ พิกุลหันไปเห็น แสง(เคลลี่) ที่ยืนมองด้วยความสะใจ พิกุลมอง และคิดว่าทั้งหมดนี้อาจจะเป็นฝีมือของแสง

เบื้องหลังฉากนี้ เปิดฉากด้วยความยิ่งใหญ่ของเวทีคอนเสิร์ต เบิ้ลต้องมาโชว์เพลงเด็ดที่เรียกว่า เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของเบิ้ล เอ้ย เป็นตัวแทนของ ปกรณ์ ในเพลง ปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) แน่นอนว่าเพลงนี้จังหวะสนุกสนาน เบิ้ล ก็เลยต้องมีแดนเซอร์คู่ใจ ที่ขนชุดมาจัดเต็มแบบสุด ๆ และหนึ่งในแดนเซอร์นั้นคือ อัยยา ที่ลงทุนซักซ้อมท่าเต้นมาแบบเป๊ะ เพื่อที่จะมาโชว์ในซีนเปิดเรื่องนี้ ด้านเบิ้ล เรื่องร้อง เรื่องเต้น เป็นทางสายถนัด แต่งานนี้ต้องมีการเล่นกับเอฟเฟ็กต์ปืน ที่ต้องนำมาติดที่เสื้อเบิ้ลบอกว่า ก็แอบตุ้ม ๆ ต่อม ๆ เพราะเสียงเอฟเฟ็กต์ระเบิดดังมาก เลยต้องซักซ้อมคิวกะจังหวะให้ดีกับทีมงาน ด้านจอย และใบหม่อน ที่งานนี้รับบทเป็นผู้ชมมาให้กำลังใจหนุ่มเบิ้ล แอบกระซิบว่า ตอนถ่ายละคร ฟังเพลงปากหมา (แต่ว่าจริงใจ) จนตอนนี้ร้องและเต้นได้ขึ้นใจเพราะเปิดหลายรอบมาก แต่ก็ต้องมาปรับอารมณ์เป็นดราม่า เมื่อเบิ้ลถูกยิง ด้านเคลลี่ ที่ไม่มีบทพูดอะไรมาก ก็ชิลสุด เพราะสาดมาแต่อินเนอร์ที่ชวนให้คนดูเอ๊ะว่า หรือจะเป็นคนที่เอาปืนมายิงเบิ้ลกันแน่ เอาเป็นว่าเปิดฉากแรกมา เรียกได้ว่าครบทุกอรรถรส ทั้งเสียงเพลง ตื่นเต้น ดราม่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ทำไมปกรณ์ถึงถูกยิง จะใช่แสง เป็นตัวการสำคัญหรือไม่ ตามดูพร้อมกันใน ละคร เพลงรัก รอยแค้น ตอนแรก วันพุธที่ 8 มีนาคม  2566 เวลาใหม่ 18.00 น. – 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย