"บิ๊กป้อม" เขินสื่อชมแต่งตัวกระชากวัยลงพื้นที่ ยันไม่ได้ปรับลุค แต่เท่แบบนี้มานานแล้ว อ้อนกลับถ้าเท่ก็ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ - ตั้งเป้า 150 เก้าอี้

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ  ได้ กล่าวตอนหนึ่งในช่วงเปิดตัวนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ และนายอุตตม สาวนายน ถึงกระแสการตอบรับจากประชาชนหลังลงพื้นที่ถี่ในช่วงนี้ รวมถึงการปรับลุคการแต่งตัว ว่า ต้องถามกลับสื่อมวลชน ว่าตนเองเป็นอย่างไรบ้าง 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า พลเอกประวิตร ได้รับการตอบรับจากประชาชนในการลงพื้นที่อย่างไรบ้าง  พลเอกประวิตรกล่าวว่า ไปที่ไหนก็มีแต่คนต้อนรับและขอถ่ายรูปกันทั้งนั้น

 

เมื่อถามย้ำถึงการปรับภาพลักษณ์การแต่งตัว ให้วัยรุ่นมากขึ้น รวมถึงความกระฉับกระเฉงในการลงพื้นที่ พลเอกประวิตร บอกว่า เรื่องการแต่งตัว  ตนเองใส่แบบนี้มานานแล้ว  ไม่ใช่กลยุทธ์อะไรใส่แบบนี้อยู่แล้ว

 

เมื่อสื่อมวลชน ชมกลับไปว่าแต่งตัวแบบนี้แล้วเท่  พลเอกประวิตร ถามกลับว่าแล้วเท่มากไหม ถ้าเท่ก็ขอให้เลือกพรรคพลังประชารัฐ  ซึ่งน้ำเสียงที่พลเอกประวิตร ตอบกลับค่อนข้างออดอ้อนและเป็นกันเอง ท่ามกลางเสียงปรบมือดังลั่นทั้งห้องประชุม

 

เมื่อถามถึงความมั่นใจในการกลับมาของนายอุตตม นายสนธิรัตน์ และพลเอกวิชญ์ จะมาเสริมทัพให้พรรคพลังประชารัฐได้ที่นั่งส.ส.เพิ่มหรือไม่  พลเอกประวิตรกล่าวว่าตนไม่ทราบต้องถามนายสันติ  พร้อมพัฒน์เลขาธิการพรรค

 

ด้านนายสันติกล่าวว่าพรรคตั้งเป้าไว้ 150 ที่นั่ง ซึ่งพรรคพลังประชารัฐจะมีผู้ที่ร่วมอุดมการกลับมาร่วมงานกับพรรคเพิ่มมากขึ้นเพื่อพัฒนาประเทศให้ประชาชนมีงานทำอยู่ดีมีงานทำ  ก้าวข้ามความขัดแย้งทุกปัญหา