เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 28 ก.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกสะเก็ดระเบิด บาดเจ็บ 3 ราย ตรงข้าม โรงพยาบาลกรุงไทย ถ.ติวานนท์ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครชาลีกรุงเทพฐานวัดกู้และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุริมถนนติวานนท์มุ่งหน้า5 แยกปากเกร็ดพบชายจำนวน 3 รายได้รับบาดเจ็บบริเวณลำตัวแขนและขามีร่องรอยถูกสะเก็ดระเบิดทราบชื่อคือนายคิว อายุ21 ปี สัญชาติเมียนมาร์ นายก้อง อายุ 18 ปี สัญชาติเมียนมาร์ และนายเหลนแท็ค อายุ 25 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรพ.กรมชลประทาน

 

จากการสอบถามนายโกวิท บุญมั่ง  หัวหน้าศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพฯ ฐานวัดกู้ กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์ใหญ่ของศูนย์วิทยุชาลีกรุงเทพว่าได้ยินเสียงคล้ายวัตถุระเบิดตรงข้ามโรงพยาบาลกรุงไทย ตนเลยไปยังที่เกิดเหตุและสอบถามข้อเท็จจริงเจ้าพนักงาน ทราบว่าได้จอดรถริมถนนด้านซ้ายและมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจยย.ตามมา หลังจากนั้นได้ยินเสียงคล้ายวัตถุระเบิด ซึ่งเขาได้ทำงานเกี่ยวกับติดตั้งป้ายโฆษณาคอนโดแห่งหนึ่ง ถ.ติวานนท์ คนเจ็บมีบาดแผลที่หน้าอกคาดว่าจะโดนสะเก็ดระเบิด 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บที่หู มีเสียงวิ้งๆที่หู 2 ราย รวมบาดเจ็บ 3 ราย เป็นคนงานทั้งหมด คาดว่าน่าจะคล้ายกับตรงคาร์แคร์ถนนเลี่ยงเมืองเคยมีวัตถุระเบิดแบบนี้ ตนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกรมชลประทานทั้ง 3 ราย อยากฝากถึงน้องๆวัยรุ่นในพื้นที่ปากเกร็ดอย่าทำวัตถุชิ้นนี้ขึ้นมาเลย มันอันตรายต่อผู้อื่นรวมถึงผู้ผลิตด้วย