โชเฟอร์แท็กซี่ ที่รับดาราสาวไต้หวันและเพื่อน ออกจากด่านตรวจหลังถูกเรียกตรวจค้น หลบสื่อเข้าให้ข้อมูลตำรวจห้วยขวางแล้ว

ยังเป็นที่สงสัย ในประเด็นร้อน ภายหลังจาก อันยู๋ชิง ดาราสาวชาวไต้หวัน ออกมาเปิดเผยข้อมูลโดยอ้างว่าถูกตำรวจไทยรีดไถเงิน 27,000 บาท หลังมาท่องเที่ยวในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (28 ม.ค.) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อนายอดิศักดิ์ คนขับรถแท็กซี่สีชมพู-เขียว ได้แล้ว โดยรถแท็กซี่คันนี้ เป็นรถที่รับดาราสาวชาวไต้หวันพร้อมเพื่อน ออกจากจุดที่ตำรวจตั้งด่านตรวจ หลังถูกเรียกตรวจค้น

โดยเบื้องต้น คนขับรถแท็กซี่ ได้ให้ข้อมูลว่า ผู้โดยสารได้เรียกรถจากบริเวณด่านตรวจ ให้ไปส่งที่ร้านปาร์คเทอร์เรซ แอท ห้วยขวาง อยู่บริเวณแยกห้วยขวาง แต่หลังจากส่งผู้โดยสารลงจากแล้ว ทั้งหมดไม่ได้เข้าไปในร้าน แต่ได้เดินไปทางตลาดห้วยขวางต่อ

ซึ่งตำรวจจะเชิญตัวคนขับแท็กซี่คนดังกล่าว มาให้ข้อมูลโดยละเอียด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการเฝ้าสังเกตการณ์ของสื่อมวลชน พบว่า 14.20 น. พบว่าคนขับแท็กซี่รายดังกล่าว ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ห้วยขวาง แล้ว โดยหลบสื่อมวลชนขึ้นไปด้านหลังแฟลตตำรวจ สน.ห้วยขวาง

อย่างไรก็ตาม เมื่อวานนี้ (28 ม.ค. 66) ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถแกร็บมาสด้าสีแดง เข้ามาให้ข้อมูลที่ สน.ห้วยขวางแล้ว โดยจะนำข้อมูลไปประกอบกับหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่ตำรวจกำลังรวบรวมอยู่ต่อไป