ขำไม่ออก !! เดือดทัวร์ลง "บี้ เดอะสกา" ทำคลิปล้อเลียน "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ถูกเอาเงินปาใส่หน้า ชาวเน็ตจวกยับไม่สร้างสรรค์ ไร้มารยาท ??

จากกรณีประเด็นร้อนจนเป็นกระแสเดือดบนโลกออนไลน์ ลูกค้าหญิง 2 คน ปาเงินใส่หน้านักร้องดัง โจอี้ ภูวศิษฐ์ ขณะกำลังร้องเพลงดังอย่าง "นะหน้าทอง" ที่ร้าน ณ ส.เสือป่า สัตหีบ (แยกเจ) จ.ชลบุรี ทำเอาแฟนเพลง จนทำให้แฟน ๆ เดือดกับพฤติกรรมดังกล่าวเป็นอย่างมาก และวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์ ถึงเรื่องมารยาทและการให้เกียรตินักร้อง ซึ่งต่อมาหญิงคนดังกล่าวออกมายอมรับผิดและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

แต่ดราม่าเรื่องนี้อยู่เหมือนยังไม่จบง่าย ๆ เมื่อ "บี้ เดอะสกา" ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ได้มีการอัดคลิปล้อเลียนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลงโซเชียลของตัวเอง เขียนข้อความว่า "โดนเต็มๆ #เทรนด์วันนี้byบี้เดอะสกา #ปาเงินใส่หน้า"

 

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเดือดขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมในการที่ทำคลิปดังกล่าว โดยมองว่าไม่ตลกและการที่ถูกปฏิบัติอย่างนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะนำมาล้อเล่นอย่างสนุกสนาน โดยข้อความบางส่วนระบุว่า 555เรื่องไม่ตลกเรื่องจริงจัง พี่ก็เอามาเล่นเป็นเรื่องตลกได้ พี่นี่จิตใจได้เลยครับ555 , คอนเทนต์ไม่สร้างสรรค์ เหมือนคิดอะไรไม่ออก ,นี่ก็อีกคน อยู่วงการนี้มานานทำไมไม่คิดสักหน่อยล่ะครับ เดี๋ยวได้ออกข่าวมาขอโทษอีก เพื่ออะไรยูทูบเบอร์คนต่างชาติไม่เห็นทำอะไรกันแบบนี้เลย งงจริงๆ ,ว่าคนที่ทำก่อนหน้านี้ไร้มารยาทแล้ว คนที่เอาเรื่องแบบนี้มาล้อเลียน มันเกินไปมั้ยอ่ะ เพื่ออะไรก่อน???
เรียกไร้จิตสำนึกได้มั้ย