ต้องยอมรับว่ามีข่าวลือออกมาหนาหูมาก  สำหรับประเด็นที่ว่า “เต้ กันตนา” เตรียมเทคโอเวอร์ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” หลังจากที่สัญญาลิขสิทธิ์ใกล้หมดจากมือของ “แม่ปุ้ย TPN” ซึ่งล่าสุดได้เจอคุณเต้ เลยต้องขอจ่อไมค์ถามถึงเรื่องนี้

 

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า ยอมรับไม่เคยตามข่าวนี้เลยจริงๆ แต่จะมีคนมาเล่าให้ฟัง ว่าเรามีชื่อติดในโผตลอดตามเพจนางงาม ต้องถามกลับว่าอยากให้ทำจริงๆ หรือเปล่า แต่ตอนนี้เท่าที่ทราบแต่ละเวทีก็มีเจ้าของกันหมดแล้ว

 

ในส่วนของ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” คือกำลังจะหมดสัญญากับเจ้าเดิม อาจจะต่อก็ได้ก็ไม่ทราบ อีกอย่างคือเราเป็นสายโปรดักชั่น มีหน้าที่เป็นคอนเทนต์โพรวายเดอร์ ในเรื่องการจะไปแย่งซื้อสิทธิ์กับใครอาจจะไม่ใช่ทางที่ถนัด แต่ถ้าเอามาให้ทำก็ทำได้

 

ย้ำไม่เคยคิดที่จะซื้อมาทำเอง ขอเป็นงานที่เราชอบดีกว่า คงไม่เข้าไปมีส่วนร่วมในการซื้อลิขสิทธิ์ต่อ ก็มีคนเชียร์เยอะ ถ้าเกิดอยากให้ทำจริงๆ ก็พร้อมนะ

 

เผยว่ายินดีที่จะร่วมงานด้วยกับทุกคน จริงๆ เคยมีคุยกันแล้วบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ทำธุรกิจ แต่สุดท้ายแล้วทุกคนก็ยังทำกันเองได้อยู่

 

อนาคตก็ยินดีที่จะทำเสมอ ถ้ามีคนให้โอกาส คิดว่าเรามีมุมมองที่ดีในการทำนางงามที่ชัดเจน น่าจะเป็นประโยชน์กับคนดูได้ เพราะจะได้ดูหลายๆ มิติของการประกวดนางงาม มันมีหลายเวที ซึ่งเขาก็อาจจะใช้การโปรโมทตามบริบทเวที หรือเจ้าไหนสนใจมาใช้เราก็ยินดีเสมอ

 

หากวันข้างหน้า “แอน จักรพงษ์” ชักชวนก็พร้อมอยู่แล้ว เพราะดีใจที่คนไทยทำได้ เพราะได้เป็นเจ้าของมิสยูนิเวิร์ส ต่อไปในเส้นทางนางสมคงจะมีอะไรที่สนุกๆ และตื่นเต้นเพิ่มขึ้น ส่วนตัวเราเองก็พร้อมทำงานด้วยอยู่แล้ว