จับตาศึกแย่งตัว "ลิซ่า BLACKPINK" ได้รับข้อเสนอสูงเฉียด 3 พันล้านบาทย้ายค่ายหลังหมดสัญญากับ "YG Entertainment" เดือนสิงหาคมนี้

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ฮอตที่สุดแห่งยุคอีกคยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องระดับโลกสัญชาติไทยอย่าง "ลิซ่า - ลลิษา มโนบาล" สมาชิกวง KPOP "BLACKPINK" ซึ่งขณะนี้กำลังถูกจับตา เนื่องจากเธอใกล้หมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดอย่าง "YG Entertainment" ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

 

ล่าสุดเว็บไซต์ "allkpop"สื่อเกาหลีได้ออกมารายงานา เมื่อวันที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา NH Investment 8 Securities คาดการณ์ว่าสมาชิก BLACKPINK อาจจะต่อสัญญากับ YG Entertainment เหมือนเช่นเคย แต่ตามรายงานของเว็บไซต์ Munhwa Ilb: ได้เผยว่า เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยสำหรับ YGEntertainment เนื่องจากสาวๆ จะได้รับข้อเสนอที่สูงกว่าจากที่อื่น

 

โดยเฉพาะในฟากฝั่ง "ลิซ่า" ที่มีข้อมูลจากวงในเผยว่าเธอได้รับข้อเสนอถึง 1 แสนล้านวอน
ประมาณ 2.6 พันล้านบาท เพื่อเปลี่ยนค่าย อย่างไรก็ตามมีรายงานด้วยว่าทาง YGEntertainmentต้องเสนอเงินอย่างน้อย 20,000 ล้านวอนต่อสมาชิกหนึ่งคน ขณะที่มีบางคนเชื่อว่า YG Entertainment เปิดตัว Baby Monster เพื่อบรรเทาความล้มเหลวที่อาจเกิดขึ้นจากการปิดข้อตกลงการต่อสัญญากับ BLACKPINK

 

ทั้งนี้ต้องจับตาว่าบทสรุปทั้งหมดของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร เนื่องจากคอนเสิร์ตเวิร์ลทัวร์ "THE BORN PINK WORLD TOUR" ของ BLACKP INK จะสิ้นสุดในเดือนมิถุนายนนี้ และเหลือเวลาเพียงสองเดือนก่อนที่สาว ๆ ทั้ง 4 คนจะหมดสัญญากับต้นสังกัด