สรุปไทม์ไลน์ม้วนเดียวจบ "บิว จักรพันธ์" ดราม่าทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว คบซ้อน ทวงเงิน 10 ล้าน "ผู้บริหารค่ายต้นสังกัด" บินด่วนเครียร์ดราม่าชี้ชะตาชีวิตในวงการบันเทิง

เป็นกระแสดราม่าสนั่นวงการบันเทิง จนกระฉ่อนไปทั่วโลกโซเชียลพาแฮชแท็ก #บิวทําร้ายร่างกายผู้หญิง ติดอันดับ 1 ในโลกทวิตเตอร์ มีผู้คนพูดถึงผ่านข้อความกว่าล้านทวีต

 

ทั้งนี้ช่อง 8 ออนไลน์ได้สรุปไทม์ไลน์ดราม่าบิวจักรพันธ์ ม้วนเดียวจบดังนี้


วันศุกร์ที่ 20 ม.ค. 66
นางสาวพรรธน์ชญมน วสุเจริญ (ปอย) นักเขียนนิยายเรื่องรักโคตรร้ายสุดท้ายโคตรรัก ซึ่งถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ดังคินน์พอร์ชเดอะซีรีส์ ซึ่งมี "บิว -จักรพันธ์ พุทธา" ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ นำแชตอ้างว่าคุยกับบิวโดยระบุว่าถูกหักหลัง ทำร้ายร่างกาย พร้อมกล่าวอ้างถึงจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งมีการให้ฝ่ายชาย

 

วันเสาร์ที่ 21 ม.ค. 66
"บิว จักรพันธ์" ได้ออกงานอีเวนต์พร้อมประกาศต่อหน้าแฟนคลับนับพันคนว่าตนเองได้ตัดความสัมพันธ์กับปอยไปแล้ว และยืนยันว่าไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย โดยระบุว่าไม่ว่าใครผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่มีใครควรถูกทำร้ายร่างกาย พร้อมกับประโยคที่เรียกน้ำตาแฟนคลับด้วยว่า "อยู่กับผมเจ็บปวดหน่อยนะครับ" ทำให้เรื่องดังกล่าวทัวร์ลงไปที่ตัว "ปอย"อย่างหนักพร้อมเรียกร้องให้ฝ่ายหญิดหลักฐานที่กล่าวหาทั้งหมด

 

วันอาทิตย์ 22 ม.ค. 66
ในช่วงเช้า "ปอย" ออกมาแฉยอมรับว่าคบกับบิวในฐานะแฟนมา 2 ปีแล้ว พร้อมแนบหลักฐานเป็นแชตการพูดคุยและภาพถ่ายที่ถูกฝ่ายชายทำร้ายร่างกาย หลักฐานการโอนเงินหลักฐาน รูปถ่ายรถยนต์ BMW ที่ซื้อให้ฝ่ายชาย และคอนโดที่ฝ่ายชายอยู่เธอก็เป็นคนซื้อและผ่อนให้ นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่าฝ่ายชายคนซ้อนกับหญิงสาวอีกคนชื่อ ก. อยู่แล้ว

 

"ปอย" ยังระบุด้วยว่า เคยท้องจริงและแท้งจริงเพราะไม่รู้ว่าท้องเพราะกินยารักษาโรคซึมเศร้าที่เกิดขึ้นทำให้เด็กหลุด และขณะนี้เธอไม่สามารถติดต่อฝ่ายชายได้ ติดต่อผ่านคนรอบตัวบิวเพื่อตามหนี้และของคืน ซึ่งมีทั้งกระเป๋า เสื้อผ่า เครื่องประดับแบรนด์เนมหรู

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตได้จับโป๊ะรูปห้องนอนของบิว โดยอ้างว่ามีหญิงอีกรายที่ฝ่ายชายพาขึ้นคอนโด ทำให้ "ปอย" ออกมาโพสต์อีกครั้งระบุว่าเธอไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน และภาพดังกล่าวเป็นห้องนอนของฝ่ายชายจริงซึ่งเธอเป็นคนจ่ายเงินให้

 

อย่างไรก็ตามในช่วงเย็นของวันดังกล่าว "บิว จักรพันธ์ " ได้โพสต์แชทตนเองที่สนทนากับปอย ในแชตเป็นประโยคที่ถูกฝ่ายหญิงด่าทอ ก่อนที่จะโดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มด่าจน ฝ่ายชายต้องปิดแอคเคาท์ทั้งทวิตเตอร์และอินสตราแกรมส่วนตัวในที่สุด ทั้งนี้บิวยังไม่ออกมาพูดหรือยอมรับใดใด

 


ต้นสังกัดพักงานไม่มีกำหนด - ผู้บริหารค่ายต้นสังกัดบินด่วนเคลียร์ปมดราม่า
บริษัท Be On Cloud จำกัด ได้ออกประกาศการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์
พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน วสุเจริญ (ปอย) บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบ
โดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด
โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วน
ร่วมในโปรเจ็คใด ๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที

 

ขณะเดียวกัน "ปอนด์ กฤษดา วิทยาขจรเดช" ผู้บริหารค่ายต้นสังกัด ได้โพสต์ข้อความบินด่วนประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด ขณะที่ปอย ได้โพสต์ข้อความว่าเชื่อมั่นว่าในครั้งนี้เธอจะได้รับความเป็นธรรม