"อั้ม พัชราภา" เปิดใจสาเหตุปิดฉากรัก 5 ปี "ไฮโซพก" ยันไม่มีมือที่ 3 ตัดสินใจเลิกเพราะเรื่องเดิม ๆ เข้ากันไม่ได้ ยอมรับจบไม่สวย ส่วน "แมท ภีรณีย์" เคลียร์กันแล้ว

วันที่ 20 ม.ค.66 หลังจากกลายเป็นกระแสทอล์กอ็อฟเดอะทาวน์ของวงการบันเทิง เนื่องจากคู่รักซุปตาร์ตัวแม่อย่าง "อั้ม พัชราภา" และ "ไฮโซพก" ปิดฉากรัก 5 ปี

ล่าสุดออกมาเปิดใจเคลียร์ชัด ๆ แล้วว่าถึงสาเหตุของการปิดฉากรักในครั้งนี้ หลังจากที่มีดราม่าต่าง ๆ มากมาย ถึงสาเหตุของการเลิกราว่าจะใช่เรื่องมือที่ 3 หรือไม่

โดยอั้ม พัชราภา ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่เลิกกันนั้นเป็นเพราะเหตุผลเดิม ๆ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว คือไปด้วยกันไม่ได้ เพราะด้วยไลฟ์สไตล์ที่ไปกันคนละทาง ทั้งนี้สาวอั้มยอมรับว่าพยายามปรับตัวแล้ว แต่ก็จูนกันไม่ติด

ยืนยันชัด ๆ ว่า ไม่มีเรื่องผู้หญิงหรือมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่จบกันไม่สวย เพราะว่าทะเลาะกัน อย่างไรก็ตามพยายามจะไม่ให้เกลียดกัน ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกันเลย

ทั้งนี้ อั้ม พัชราภา เผยว่า แอบงงว่าอยู่ดี ๆ ทำไมถึงเจอดราม่า คงเป็นการพูดถึงตามประสาชาวบ้าน แจงที่ไม่ได้ออกมาอธิบายตั้งแต่เกิดเรื่อง เพราะโทรศัพท์พังตามที่ได้แจ้งไปแล้ว

โดยงานนี้พี่เอ ศุภชัย ผู้จัดการ ที่ออกมาปกป้องตนเอง แต่กลับเจอทัวร์ลง ทั้งนี้เชื่อว่าเพราะเขารักและห่วงเรา เลยทำแบบนั้น

ส่วนกรณีกับ "แมท ภีรณีย์" ยอมรับว่า สบายใจขึ้น หลังจากให้ติดต่อพ่วงสายเคลียร์กัน เนื่องจาก แมท ภีรณีย์ ที่ถูกโยงเข้ามาเป็นประเด็น แต่ก็ไม่มีอะไรแล้ว คุยกันเรียบร้อย

ทั้งนี้เตรียมปรึกษาทนาย เพื่อจ่อฟ้องชาวเน็ตที่คอมเมนต์รุนแรง จนเกิดความเข้าใจผิด เผยสภาพจิตใจตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

พร้อมทิ้งท้ายว่าตอนนี้ก็ความสุขกับการอยู่คนเดียวได้ และไม่ได้ปิดกั้นหัวใจ แต่ถ้ามีแฟนแล้วเลี้ยงดูกันได้ก็มาเลย แต่ถ้ามีแล้วปวดหัว ก็ขออยู่ใช้เงินคนเดียวกว่า