สุดระทึก "กอล์ฟ-เมย์-มาร์ค" ช็อกร้องเสียงหลง เจองูยักษ์ โผล่กลางน้ำตก หวังเขมือบทั้งเป็น ในตะนาวศรี อีพี 3

เข้มข้นขึ้นทุกตอน สำหรับละครแอ็กชันแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดยเฉพาะ อีพี 3(วันพุธที่ 11 มกราคม 2566)

ที่จะพาแฟนละครไปลุ้นะะทึกกับฉากใหญ่ และโปรดักชันซีจีจัดเต็ม กับหนึ่งในสัตว์ร้ายที่ถึงคิวปรากฏตัว อย่างงูยักษ์

พูดเลยว่าแฟนละครต้องนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน นอกจากจะต้องผวาไปกับซีจีงูยักษ์ที่ดูสมจริงสุด ๆ แล้ว ยังต้องคอยลุ้นเอาใจช่วยไปกับสถานการณ์นาทีฉุกเฉินในป่าตะนาวศรี ว่าทุกคนจะสามารถผ่านพ้นไปกับเหตุการณ์นี้ได้อย่างไร

งานนี้ทำเอานางเอก เมย์-ณัฐพัชร(ชิโอริ) และ มาร์ค-อภิวิชญ์(เคนโตะ) ร้องเสียงหลงลั่นป่า เพราะขณะที่กำลังเล่นน้ำตก ก็เจองูยักษ์หวังเขมือบทั้งเป็น

พระเอกอย่าง กอล์ฟ-อนุวัฒน์(ชยา) ที่คอยยืนคุ้มกันภัยให้ทั้งคู่เลยงานเข้า ต้องต่อกรกับสัตว์ร้ายอย่างงูยักษ์ อย่างทุลักทุเล

และแท็กทีมกับแก๊งพรานสุดสตรอง ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร(กาเหว่า) เทียน-อัจฉรี (รุ่งแสง) และ ไกด์-กันตพล(กล้า) ฟันฝ่าอุปสรรคใหญ่ในครั้งนี้

เบื้องหลังนักแสดงทุกคน ทุ่มเทกันสุด ๆ เพราะอย่างที่รู้กันว่าการแสดงกับซีจีนั้นเป็นอะไรที่ต้องพิถีพิถัน เพื่อความสมจริง และขั้นตอนการถ่ายทำก็จะนานกว่าปกติ บวกกับอินเนอร์และจินตนาการของผู้แสดง ต้องไปในทิศทางเดียวกัน ต้องเล่นให้ชัดมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

เพราะสิ่งที่อยู่ตรงหน้าความจริงแล้วนั้นคือความว่างเปล่า เรียกว่าทุกคนถ่ายทอดอารมณ์ความตื่นเต้นผ่านออกมาทางสายตาได้อย่างดีและเต็มที่ทุกคน และนี่ก็เป็นเพียงด่านแรก ๆ ที่เหล่าผู้กล้า ที่หวังจะมาพิชิตป่าตะนาวศรี ต้องเจอ ยังมีอุปสรรคมากมายหลายอย่างรอพวกเขาเหล่านี้อยู่ ตามดูและลุ้นนาทีต่อนาทีไปพร้อมกัน

ว่าทุกคนจะสามารถกำจัดงูยักษ์นี้ลงได้หรือไม่ ติดตามชมฉากนี้ได้ในอีพี 3 ละคร ตะนาวศรี วันพุธที่ 11 มกราคม 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย