ตาวัย 76 ปี ยายวัย 71 ปี เสียชีวิตในคืนเดียวกัน ลูกหลานร่ำไห้ เผยครองคู่กันมา ไม่มีทะเลาะ เชื่อทำบุญร่วมกันมา

วันที่ 30 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านแห่งหนึ่งในหมู่ 2 ต.โคกกลาง อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ หลังพบว่าคู่รักตายายเสียชีวิตในคืนเดียวกัน หลังครองคู่กันมากว่า 60 ปี ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูกหลาน แต่ก็ถือเป็นต้นแบบรักนิรันดร์ให้คนรุ่นหลังเป็นอย่างดี โดยทั้งคู่ไม่เคยทะเลาะหรือด่าว่ากันเลย

โดยผู้เสียชีวิตนายฉลวย แมนสืบชาติ อายุ 76 ปี และนางหอม แมนสืบชาติ อายุ 71 ปี เสียชีวิตด้วยเหตุธรรมชาติ ในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ทางน.ส.นพมาศ แมนสืบชาติ อายุ 46 ปี ลูกสาวเผยว่า พ่อกับแม่รักกันมา 60 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน พี่ชายคนโตจากโลกไปแล้ว เหลือน้องสาว 2 คน ทั้งคู่ไม่เคยแยกขาดกัน ไปไหนด้วยกัน ไม่เคยทะเลาะกัน เป็นตัวอย่างที่ดีแก่ลูกหลานอย่างยิ่ง

โดยก่อนหน้านั้น 1 ปี แม่ป่วยเป็นโรคกระดูกทับเส้น ล้มป่วยนอนซม 2 เดือนก่อน พ่อไปรับเบี้ยเลี้ยงคนชรา แล้วหน้ามืดล้ม ป่วยซมอีกคน ก่อนสิ้นใจกันในวันนี้

ทั้งนี้พ่อกับแม่เปรียบเสมือนคู่นิรันดร์ ตนอธิษฐานขอให้ไปสู่สรวงสวรรค์สู่ภพภูมิที่ดี จะอยู่ในใจลูกไปตลอดกาล

นายอดุล เชิญรัมย์ อายุ 55 ปี ลูกพี่ลูกน้องของพ่อฉลวย เผยว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา อากาศหนาวมาก หลานโทร.แจ้งพ่อฉลวยสิ้นใจแล้วจึงรีบมาดู พอเห็นยายหอมไม่ขยับ น้ำตาไหล คงจะรับรู้ว่าสามีจากไปแล้ว จากนั้นช่วงตี 5 ยายก็มาจากโลกตาม โดยทั้งคู่น่าจะทำบุญเป็นเนื้อคู่กัน จากไปพร้อมกัน สมดังถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรอย่างแท้จริง ถือเป็นเรื่องเศร้าและเล่าขานในตำบลแห่งนี้ด้วย