ไลฟ์เมต ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส-ปีใหม่ เปิดตัว "บิสกิตโฮลวีท" ขนมสุขภาพสำหรับสุนัข อร่อยไม่อ้วน โซเดียมต่ำ

ส่งความสุขปลายปีให้น้องหมาที่รักด้วยขนมสุขภาพแสนอร่อยจาก Lifemate (ไลฟ์เมต) ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงจากบริษัท อาร์เอส ลิฟเวลล์ จำกัด ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป

ภายใต้คอนเซปต์ Holistic Wellness สำหรับเพื่อนคู่ชีวิตของคุณ ที่ดูแลสุนัขและแมวให้มีสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีแบบองค์รวม ด้วยสารอาหารที่ดูแลครบถ้วน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘บิสกิตโฮลวีท’ ขนมสำหรับน้องหมา กรุบกรอบ หอม อร่อย ไขมันต่ำ ไม่เติมเกลือ ถึง 2 สูตร ได้แก่

‘โฮลวีท บิสกิต พลัส บริวเวอร์ ยีสต์’ ที่อุดมไปด้วยวิตามินบีสูง มีกรดอะมิโนจำเป็น โปรตีนและแร่ธาตุ ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง รวมถึงบำรุงผิวหนัง เส้นขน และเล็บ

และอีกรสชาติ ‘โฮลวีท บิสกิต พลัส สาหร่ายสไปรูลินา’ ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์ มีกรดไขมันจำเป็น คลอโรฟิลล์และแร่ธาตุ บำรุงสายตา ป้องกันจอประสาทตาเสื่อม และช่วยต้านแบคทีเรียในระบบทางเดินอาหาร

เหล่าทาสทั้งหลายที่กำลังมองหาของขวัญที่อร่อยแบบไม่เสียสุขภาพให้เจ้านายเป็นรางวัลที่ทำตัวน่ารักมาตลอดทั้งปี ต้องลอง ไลฟ์เมต บิสกิตโฮลวีท ที่ทั้งอร่อยและดีต่อสุขภาพ โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Pet shop ชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ ที่ Line @LifemateWellness, Shopee และ Lazada

ติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของไลฟ์เมต ได้ที่ www.lifematewellness.com และติดตามข่าวสารของ อาร์เอส กรุ๊ป ได้ที่ www.rs.co.th และ https://www.facebook.com/RSGROUPOFFICIAL