"เจ้าอาวาสวัด" อดใจไม่ไหวแบกย่ามจากเชียงใหม่หา "สาวสุพรรณ" รับสารภาพโอนเงินเปย์เป็นแสน วิดีโอคอลสไลด์หนอนโชว์

วานนี้ (27 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีพระภิกษุ รูปหนึ่งท่าทางมีพิรุธ เดินทางมาสอบถามหาหญิงสาว ที่ตำบลเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี พลเมืองดีจึงประสาน นายสัจจะวงษ์รัตน์ กำนันตำบลเขาพระ ช่วยตรวจสอบซึ่งจากการตรวจสอบพบเป็นพระภิกษุจริง ชื่อพระจิราพงษ์ จิรว์โส อายุ 33 ปี บวชมาแล้ว 7 พรรษา เป็นเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่


ในตอนแรกพระรูปดังกล่าวอ้างว่าจะมาตามหาหญิงสาวซึ่งเป็นลูกผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่อำเภอเดิมบางนางบวช เพื่อทวงถามเรื่องเงิน ที่โอนให้ แต่เมื่อเค้นสอบถามไปมากๆ จึงยอมสารภาพว่ารู้สึกตกหลุมรักหญิงสาวคนดังกล่าว หลังออกพรรษาจึงได้แอบนำเงินกฐินส่วนหนึ่งยักย้ายถ่ายโอนเข้าบัญชีของทางวัดที่ใช้ชื่อตัวเองในการเบิกถอนได้ โดยไม่ผ่านบัญชีวัดที่มีกรรมการในการเบิกถอน และก็โอนให้หญิงสาว นับแสนบาท จากนั้นได้เดินทางโดยสารเครื่องบินมาลงที่ ดอนเมือง มาหาพระเพื่อนที่ จ.นนทบุรี และนั่งแท็กซี่มาที่ อำเภอเดิมบางนางบวช เพื่อตามหาหญิงสาวคนดังกล่าว

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยอมรับสารภาพด้วยว่ามีการวีดีโอคอลช่วยตัวเองกับหญิงสาวคนดังกล่าวจริง เพราะรู้สึกหลงรักหญิงคนดังกล่าว พร้อมระบุว่าสำนึกผิดแล้ว อยากขอโอกาสกลับไปทำการสึกที่ จ.เชียงใหม่

 

ดังนั้นพระครูศรีสุตาคม เจ้าอาวาสวัดกำมะเชียร เจ้าคณะอำเภอเดิมบางนางบวช จึงขอให้ส้งตัวกลับเชียงใหม่ แต่ได้ถ่ายหนังสือสุจิบัตรไว้และติดตามว่าได้ลาสิขาจากเพศบรรพชิตจริงหรือไม่ต่อไป