หนุ่มใหญ่ แอบรู้มาว่า เมียไปกับคนขับรถสิบล้ออีกคัน จึงเปิดปฏิบัติการ ตามล่าชู้ และไปเจอทั้งคู่ อยู่ด้วยกัน ก็พยายามเรียกให้หยุดรถพูดคุย แต่อีกฝ่ายขับหนีขึ้นทางด่วน จึงขับตามไปก่อนจะเกิดเหตุ ปาดชนกันสนั่น

ช่วง 22.00 น. คืนที่ผ่านมา (27 พ.ย. 65) เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจร ในเลนขวาสุดบนทางด่วนบูรพาวิถี กิโลเมตรที่ 34+100 บริเวณอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อให้การช่วยเหลือ คนเจ็บ หลังรถบรรทุกสิบล้อ เสียหลักชนแบร์ริเออร์ และ เสาไฟเกาะกลาง จนตัวรถข้ามเลนไปอีกฝั่ง โดยมี นายพิชิต มีพิษ คนขับได้รับบาดเจ็บ พร้อม นางสาวสุดารัตน์ อายุ 35 ปี เพื่อนสาวที่นั่งมาด้วย ได้กระเด็นออกมานอกรถ ในที่เกิดเหตุยังพบ ชิ้นส่วนแบบบ้าน ชิ้นละ 1 ตัน ที่บรรทุกมาทั้งหมด 11 ชิ้น ตกจากรถกระจายเกลื่อน และมี รถบรรทุกอีกคัน ที่บรรทุกชิ้นส่วนแบบบ้านเหมือนกัน ได้พุ่งชนอัดติดข้างรถ มีนายบุญมา สีสด อายุ 44 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ลูกชายวัย 18 ปี บาดเจ็บ ถูกนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

นายบุญมา บอกว่า ตนขับรถบรรทุกชิ้นงาน จากลำลูกกา มากับลูกชาย เพื่อมาดักรอ นายพิชิต คู่กรณี หลังทราบว่า ภรรยาตน คือ นางสาวสุดารัตน์ แอบนั่งมาในรถ จากแถวบางวัว สุดท้าย ก็เจอกันจริง ๆ และเห็นภรรยานั่งอยู่ในรถของอีกฝ่าย เลยพยายามเรียก ให้จอดรถคุยกัน แต่อีกฝ่ายไม่ยอมจอด และขับหนีขึ้นมาบนทางด่วนบูรพาวิถี ตนก็ขับตาม และพยายามขับแซงขวา พอถึงที่เกิดเหตุ อีกฝ่ายขับปาด ไม่ให้ตนแซง ก่อนเกิดเฉี่ยวชนกันอย่างรุนแรง ทำให้รถเสียหลักไปชนเสาไฟ และ แบร์ริเออร์ดังกล่าว ก่อนที่รถของอีกฝ่ายจะ กระเด็นข้ามเลน และภรรยาตนก็กระเด็นออกมานอกรถ ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว