เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างเร่งหาสาเหตุ หลังเพื่อนร่วมงานไปเจอ หญิงวัย 40 ปี นอนเปลือยกายท่อนบน เสียชีวิตคาห้องเช่า แถมกางเกง ยังเหมือนถูกปลดกระดุมออก

ตำรวจ พร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบร่าง นางสาว ลัดดาวรรณ ทีนะกุล อายุ 40 ปี ภายในห้องเช่า ชั้น 4 ในซอยเทศบาลบางปู 37 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งว่า นอนเสียชีวิตอย่างปริศนา โดยสภาพศพ พบนอนตะแคง เปลือยกายท่อนบน กางเกงถูกปลดกระดุมออก มีเลือดไหลออกจมูก ปาก และ หู คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ในห้องน้ำ ยังพบกองคราบเลือด 2 กอง และ ผ้าเปื้อนเลือดอีก 1 ผืน ในกระเป๋าผู้ตาย พบฟอยล์ม้วนอยู่ ภายในมีคราบสีดำติดอยู่

สอบถามเพื่อนร่วมงาน เล่าว่า ผู้ตายไม่ได้ไปทำงานมา 3 วันแล้ว หัวหน้าจึงให้ตนมาดู พอตนมาถึงเคาะเรียกอยู่นาน แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงไปดูที่หน้าต่างบานเกล็ด เห็นพัดลมเพดานเปิดอยู่ และ ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงลงมาแจ้งรปภ. กระทั่งพากันเปิดประตูห้องได้ ก็เจอเพื่อนนอนเสียชีวิตดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุเสียชีวิต ต้องรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดก่อน พร้อมส่งร่างไปชันสูตร หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป